Các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-MS tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020
Ngày đăng: 27/06/2017

     Từ ngày 01 đến ngày 13/06/2017, 13 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức thành công Đại hội tổng kết nhiệm kỳ 2015-2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020.

     Thay mặt Đảng ủy công ty, đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Tất Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Đình Thế, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.  

     Nhiệm kỳ 2015-2017, mặc dù trong điều kiện khó khăn của toàn ngành Dầu khí do giá dầu giảm sâu, nhiều dự án đầu tư dừng, giãn tiến độ đã ảnh hưởng trực tiếp đến các đơn vị dịch vụ, trong đó có PVC-MS. Trong sự nỗ lực chung của toàn Đảng bộ PVC-MS, các Chi bộ trực thuộc đã thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo toàn diện các mặt hoạt động của đơn vị, lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, kiểm tra giám sát và lãnh đạo các đoàn thể hoạt động hiệu quả. Bám sát Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ PVC-MS, các Chi bộ đã tập trung lãnh đạo đơn vị thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Nhiều dự án lớn như: Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, các dự án: Sư Tử Trắng, RC9, Thỏ Trắng 3, Thăng Long,  Bloc nhà ở Thiên Ưng, Dự án P5,6,7,8,9,10,11,12,13…. đã và đang được PVC-MS thực hiện đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả và đạt tiến độ của Chủ đầu tư đề ra. Đây là kết quả rất đáng tự hào của tập thể người lao động PVC-MS, đã đoàn kết một lòng, vượt qua nhiều khó khăn thử thách để có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng ngành Dầu khí nước nhà. 

     Báo cáo tổng kết hoạt động và báo cáo kiểm điểm BCH của các Chi bộ đã thẳng thắn nêu ra những hạn chế trong một số lĩnh vực hoạt động và rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Trên cơ sở đó, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-MS đã đề ra những giải pháp khắc phục nhằm đáp ứng nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, xây dựng các chỉ tiêu cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết do Chi bộ đề ra cũng như nhiệm vụ chính trị do Đảng ủy PVC-MS đã giao.

     Phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội, đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy PVC-MS và các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Công ty đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Đại hội, ghi nhận những kết quả của các Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong bối cảnh hết sức khó khăn của toàn ngành như hiện nay, các Chi bộ cần tăng cường lãnh đạo, tổ chức lại mô hình, quản lý Dự án theo hướng tinh gọn, nâng cao hiệu quả, chú ý điều chỉnh lại các hoạt động của Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế và xu thế hiện nay. Tập trung nâng cao năng lực tiếp thị, đấu thầu, năng lực cạnh tranh và các giải pháp để phát huy tối đa hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính bền vững của Công ty. Bên cạnh đó, các Chi bộ cần quan tâm hơn công tác phát triển Đảng viên, bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ Đảng viên trẻ, xây dựng đội ngũ kế cận giỏi chuyên môn, có tâm huyết làm nòng cốt cho mọi phong trào chung của đơn vị.

a-Quang.JPGĐồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy PVC-MS phát biểu chỉ đạo Đại hội

a-The.JPGĐồng chí Nguyễn Đình Thế, Phó Bí thư Đảng ủy PVC-MS phát biểu chỉ đại Đại hội

     13 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ PVC-MS đã tiến hành bầu BCH Chi bộ và bầu Bí thư, phó Bí thư nhiệm kỳ 2017-2020. Chi ủy các đơn vị đã ra mắt, Bí thư  Chi bộ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ PVC-MS đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Công ty cùng các ý kiến đóng góp khác để đưa vào nghị quyết triển khai lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới.

     Đồng chí Bí thư và các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy PVC-MS đã chúc mừng các đồng chí trúng cử, đồng thời mong muốn, Chi ủy các Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017-2020 sẽ phát huy cao độ tinh thần sáng tạo, đoàn kết, thống nhất để lãnh đạo các đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

     Đại hội Chi bộ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ PVC-MS đã tiến hành đúng quy trình theo hướng dẫn của điều lệ Đảng.

     Một số hình ảnh Đại hội:

bo-phieu.JPG

DSC_4448.JPG

DSC_4554.JPG

DSC_4629.JPG

DSC_4643.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024