Chi Hội Cựu Chiến binh Phía Nam tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ
Ngày đăng: 27/07/2022

Chi Hội Cựu Chiến binh Phía Nam tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương Binh Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2022), sáng nay 27/7/2022, Chi hội Cựu Chiến binh Phía Nam thuộc Hội CCB Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PetroCons) đã tổ chức Lễ Dâng hương các Anh Hùng Liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sỹ Thành phố Vũng Tàu và thăm hỏi tặng quà các đồng chí thương binh, con liệt sỹ.

CCB.jpg

Chi Hội CCB Phía Nam và lãnh đạo PVC-MS Dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ TP. Vũng Tàu

Đồng chí Trần Đại Nghĩa- Hội phó Hội CCB Tổng Công ty PetroCons, Chi Hội trưởng Chi Hội Cựu Chiến binh (CCB) Phía Nam làm trưởng đoàn. Cùng tham gia với đoàn công tác có đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), các đồng chí trong Ban Giám đốc PVC-MS, các đồng chí BCH Chi Hội CCB, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty PVC-MS.

CCB2.jpg

Hoạt động của Chi hội CCB Phía Nam nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và Đoàn thể Công ty PVC-MS. Thay mặt Ban lãnh đạo PVC-MS, đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Thái Doãn Thuyết - Chủ tịch Công đoàn đã dành những lời thăm hỏi chân tình và trao tận tay những phần quà thiết thực đến các đối tượng chính sách. Thay mặt Chi Hội CCB Phía Nam, đồng chí Trần Đại Nghĩa - Chi Hội Chi hội Phía Nam cũng trao quà cho 09 đối tượng chính sách mỗi phần 1 triệu đồng.

CCB3.jpg

Đồng chí Đinh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT tặng quà các đối tượng chính sách

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của hội viên Hội CCB PetroCons trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là quan tâm đến thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Hoạt động của Chi Hội CCB Phía Nam cũng nhằm ghi nhớ, tôn vinh công lao của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, góp phần động viên, chăm lo đời sống về vật chất cũng như tinh thần cho các hội viên là thương binh, con em thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công.

CCB1.jpg

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Đền thờ Liệt sỹ TP. Vũng Tàu

Tháng 5/2022 Chi Hội CCB Phía Nam được Hội CCB Tổng công ty PetroCons thông qua phương án kiện toàn sát nhập lại từ 03 Chi hội trực thuộc Hội CCB Công ty mẹ- Tổng công ty PetroCons có tên gọi là Chi Hội CCB Phía Nam, gồm 76 thành viên, trong đó PVC-MS có 71 hội viên, công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp và Dân dụng Dầu khí 03 hội viên và Công ty Cổ phần Đường ống, Bể chứa Dầu khí 02 hội viên dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Công ty PVC-MS. Chi Hội CCB Phía Nam có hoạt động đều đặn, xuyên suốt, phát huy đúng vai trò bảo vệ thành quả cách mạng, xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng và hợp pháp của Cựu chiến binh, chăm lo giúp đỡ nhau trong cuộc sống, gắn bó tình bạn chiến đấu. Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, Chi Hội CCB Phía Nam là nòng cốt của Hội CCB Tổng Công ty PetroCons.

PVC-MS

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024