Công đoàn PVC-MS thăm và hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho anh Bùi Đức Sử, đội Xây lắp 5
Ngày đăng: 30/06/2017

     Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) vừa đi thăm và trao tiền hỗ trợ cho anh Bùi Đức Sử là công nhân đội 5 PVC-MS bị tai nạn giao thông.

     Anh Bùi Đức Sử bị va chạm với xe taxi gây chấn thương sọ não phải mổ và điều trị dài ngày. Hoàn cảnh gia đình anh Sử gặp rất nhiều khó khăn, anh có 2 con nhỏ đang đi học và vợ không có việc làm ổn định. Tại nạn làm anh Sử bị chấn thương rất nặng, phải điều trị dài ngày. Khi anh Sử còn đang điều trị tại bệnh viện,  Ban Giám đốc và BCH Công đoàn PVC-MS đã trích 14.000.000 đồng hỗ trợ anh Sử. Ngay sau đó, BCH Công đoàn Công ty đã mở cuộc vận động trong toàn thể CBCN lao động, qua đó quyên góp được 79.320.000 đồng.

DSC_5088.JPG

     Thay mặt tập thể người lao động PVC-MS, ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tới thăm và trao cho gia đình anh Bùi Đức Sử toàn bộ số tiền vận động được để giúp anh có kinh phí tiếp tục điều trị.

     Sự chung tay góp sức của toàn thể người lao động trong Công ty đối với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong là sự động viên kịp thời, giúp các CNLĐ có điều kiện chữa bệnh, mau chóng hồi phục sức khỏe, trở lại với công việc và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam