Công đoàn PVC-MS tổ chức các hoạt động thiết thực nhân dịp Tết Trung thu năm 2020
Ngày đăng: 30/09/2020

Khác với mọi năm, năm nay do đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, nên chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty hạn chế tổ chức những hoạt động tập thể, đặc biệt là các hoạt động lễ hội. Đêm hội trăng rằm cho con em của CBCNV Công ty năm nay cũng không nằm ngoài chủ trương đó.

Thưởng thức “Tết trung thu trọn vẹn yêu thương” nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong bối cảnh Covid-19 chưa chấm dứt là phương án phù hợp và hiệu quả nhất lúc này. Với 818 phần quà kèm theo tiền mặt; 300 phần thưởng bằng tiền mặt cho các cháu đạt học sinh giỏi, xuất sắc từ cấp trường trở lên được chuyển tới tận tay con em CBCNV Công ty là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn Công ty trong mùa Trung thu năm 2020. Kịp thời động viên, khích lệ các cháu hăng hái thi đua học tập, thi đua lập thành tích ngay từ những ngày đầu năm học.

TANG-QUA-TRUNG-THU.jpg

Thay mặt Công đoàn Công ty, Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn chia sẻ: Để đảm bảo an toàn cho các cháu trong mùa covid-19 nên năm nay Công đoàn Công ty không tổ chức đêm hội trăng rằm. Tuy nhiên, những món quà ý nghĩa sẽ là nguồn động viên tích cực cho các cháu. Qua đây, Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty muốn gửi gắm sự quan tâm và chúc các cháu đón mùa trung thu ấm áp, trọn vẹn yêu thương bên gia đình, người thân.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024