Công đoàn PVC-MS tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)
Ngày đăng: 19/10/2019

     Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, được sự quan tâm của Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã tổ chức chuỗi hoạt đông thiết thực, ý nghĩa cho người lao động trong Công ty, đặc biệt là chị em phụ nữ.

     Mở đầu chuỗi hoạt động là chuyến thăm hỏi, động viên và trao học bổng cho cháu Nguyễn Xuân Hiếu - con em của người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong chuyến thăm, bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn/ Trưởng Ban Nữ công Công ty thay mặt đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng kết quả đã đạt được của cháu. Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty mong rằng thành tích cháu đã đạt được và sự quan tâm của gia đình, Công ty sẽ là những nguồn động viên để cháu tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong học tập, cuộc sống và đóng góp công sức, cống hiến cho nước nhà.

20-10-1.jpg

     Nằm trong chuỗi hoạt động là chương trình khám sức khỏe cho chị em phụ nữ. Để việc kiểm tra sức khỏe cho chị em được chất lượng, hiệu quả, Ban nữ công Công đoàn chọn Bệnh viện Phụ sản Quốc tế- Sài Gòn là địa điểm thăm khám. Chương trình khám sức khỏe chia làm 02 đợt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho chị em kiểm tra và nắm rõ tình hình sức khỏe của mình.

     Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là Giải bóng chuyền nữ nội bộ Công ty, đây là hoạt động phong trào vừa rèn luyện sức khỏe, vừa động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho chị em gặp gỡ, giao lưu, gắn kết. Cũng qua hoạt động này, có thể cảm nhận được nhiệt huyết của chị em không chỉ trong lúc làm việc mà ngay cả lúc tham gia các hoạt động vui chơi tập thể.

20-10-5.jpg

     Bên cạnh những hoạt động tập thể ý nghĩa, 106 nữ CBCNV đều nhận được phần quà trị giá 500.000đ.

     Chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần ý nghĩa, thiết thực của Lãnh đạo và Công đoàn PVC-MS dành tặng cho 106 nữ CBCNV lao động, qua đó vừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa khích lệ động viên chị em hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2019.

     Một số hình ảnh Giải bóng chuyền nữ:

20-10-2.jpg

20-10-3.jpg

20-10-4.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024