Công đoàn PVC-MS tổng kết phong trào thi đua An toàn- Chất lượng Quý III và phát động phong trào thi đua Quý IV năm 2020
Ngày đăng: 12/10/2020

Phong trào thi đua An toàn- Chất lượng quý III được Công đoàn PVC-MS phát động tại các công trường dự án NMNĐ Thái Bình 2, công trường Tổ hợp hóa dầu Long Sơn nhằm tăng cường nâng cao trách nhiệm trong lao động và thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy- HĐQT-Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty tới Người lao động.

Trong quá trình thực hiện phong trào, đại diện BCH Công đoàn Công ty do bà Nguyễn Thị Thu Siêm- Phó chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn, đã tổ chức kiểm tra, giám sát  tình tình thực hiện công tác an toàn, môi trường, vệ sinh lao động và cấp phát BHLĐ tại các dự án. Bà Siêm cho biết: Phát động phong trào thi đua cần có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ và nên kết hợp với thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động để kịp thời điều chỉnh khi chưa phù hợp. Đó cũng chính là mục đích chính của các phong trào thi đua mà Công đoàn phát động.

TONG-KET-QUY-III-1.jpg

Công đoàn Công ty Tổng kết phong trào thi đua Quý III tại công trường dự án NMNĐ TB2

Phong trào thi đua của Công đoàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người lao động công ty. Tác động tích cực tới tinh thần người lao động tại công trường. Tổng kết phong trào thi đua, Công đoàn đã lựa chọn và trao thưởng cho 40 lao động tiêu biểu, xuất sắc trong công tác An toàn và thi công chất lượng. Qua cuộc trò chuyện với anh Hoàng Tiến Dũng - thợ lắp thuộc Đội xây lắp 3, người được tuyên dương trong đợt thi đua quý III, anh chia sẻ: khi nhận được thông tin phát động phong trào thi đua của Công đoàn, anh em chúng tôi bảo nhau cùng cố gắng, rồi công việc đến cứ thế là làm. Tới cuối quý nhận được tiền thưởng và được tuyên dương, trong lòng tôi thấy rất phấn khích.Tuy phần thưởng không lớn nhưng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty.

TONG-KET-QUY-III.jpg

Ông Nguyễn Văn Hằng chủ tịch Công đoàn Đội Xây lắp 5 trao thưởng cho công nhân tiêu biểu xuất sắc trong Quý III tại công trường Ban Long Sơn

Trong Quý IV năm 2020, Công đoàn Công ty tiếp tục phát động phong trào thi đua An toàn - Hoàn thành kế hoạch năm 2020 tới toàn thể người lao động công ty. Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước diễn ra trong quý, đặc biệt là ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng đồng thời là ngày kỷ niệm PVC-MS tròn 37 năm thành lập. Bên cạnh đó, phong trào thi đua còn nhằm thúc đẩy toàn lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng