Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh PVC-MS lần 2 nhiệm kỳ 2017-2022
Ngày đăng: 20/04/2017

Ngày 18/4/2017 tại Hội trường PVC-MS, Hội Cựu chiến bịnh Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2022.

toan-canh.jpg

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự có đồng chí Bùi Mạnh Hải, Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC). Các đồng chí đại diện Hội Cựu chiến binh các đơn vị thành viên Tổng công ty PVC khu vực phía Nam.

Về phía PVC-MS có đồng chí Nguyễn Đình Thế, Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty PVC, Phó Chủ tịch HĐQT PVC-MS; đồng chí Phạm Tất Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và hơn 80 đại biểu đại diện cho 170 hội viên Hội Cựu chiến binh PVC-MS.

a-Vinh.jpg

Đ/c Thái Quốc Vinh, Chủ tịch Hội CCB PVC-MS nhiệm kỳ 2012-2017 báo cáo tại Đại hội

Báo cáo tại Đại hội, đồng chí Thái Quốc Vinh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PVC-MS cho biết: Hội CCB Công ty mới đi vào hoạt động được một nhiệm kỳ. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự giúp đỡ hiệu quả của HĐQT, Ban Giám đốc, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc của mình, Hội CCB PVC-MS đã có sự phát triển mạnh mẽ. Hội đã tổ chức được nhiều hoạt động đặc trưng, thiết thực, bám sát mục đích tôn chỉ của Hội gắn với sự phát triển PVC-MS  nói riêng, của Tổng Công ty PVC cũng như của Tập đoàn PVN nói chung.

Trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, song Hội CCB PVC-MS đã tổ chức tốt phong trào cựu chiến binh nêu cao ý chí, nghị lực, vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên mỗi lĩnh vực công tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Công ty. Ngoài ra, hội CCB Công ty còn quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ đồng chí, đồng đội gặp khó khăn, hoạn nạn và tham gia tích cực thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

c-No.jpg

Đ/c Trần Thị Phương Nở, Phó Chủ tịch Hội CCB PVC-MS nhiệm kỳ 2012-2017 báo cáo tại Đại hội

Đại hội đã nghe và thông qua báo cáo kiểm điểm của BCH Hội CCB Công ty nhiệm kỳ 2012-2017; đánh giá toàn diện, cụ thể vai trò lãnh đạo của BCH, phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nhiệm; đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho giai đoạn 2017 – 2022; đóng góp ý kiến vào các văn kiện của TW Hội, Hội CCB Tập đoàn PVN và Hội CCB Tổng Công ty PVC.

a-Hai.jpg

Đ/c Vũ Mạnh Hải, Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty PVC phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Mạnh Hải, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tổng công ty PVC đã chúc mừng toàn thể hội viên CCB PVC-MS nhân sự kiện trọng đại của tổ chức mình. Đồng chí Chủ tịch Hội CCB Tổng công ty PVC đã đánh giá cao những kết quả Hội CCB PVC-MS đã gặt hái được trong nhiệm kỳ vừa qua. Hội CCB PVC-MS đã phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” anh dũng trong chiến đấu, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới, đóng góp tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và xứng đáng với 8 chữ vàng  của người cựu chiến binh Việt Nam “trung thành- đoàn kết- gương mẫu- đổi mới”.

a-The.jpg

Đ/c Nguyễn Đình Thế, Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty PVC, Phó Chủ tịch HĐQT PVC-MS phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Công ty PVC-MS, đồng chí Nguyễn Đình Thế, Phó chủ tịch HĐQT đã biểu dương những kết quả mà Hội CCB PVC-MS đã đạt được đồng thời nhấn mạnh: Hiện nay, cũng như các đơn vị khác trong ngành, PVC-MS đang bước trong một giai đoạn phát triển với rất nhiều thử thách của nền kinh tế. Thực tế này đòi hỏi tất cả hội viên CCB của PVC-MS phải nỗ lực hơn nữa để tự hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt nhất công việc được giao trong mỗi lĩnh vực công tác. Hơn lúc nào hết, các đồng chí Cựu chiến binh càng phải nhận thức sâu sắc vai trò xung kích của mình, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Đình Thế cũng lưu ý các đại biểu dự Đại hội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, nghiên cứu lựa chọn những đồng chí đủ tiêu chuẩn, có tâm huyết với công tác Hội bầu vào BCH nhiệm kỳ mới.

Thay mặt BCH Hội CCB PVC-MS, đồng chí Thái Quốc Vinh, Chủ tịnh Hội đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bùi Mạnh Hải, Chủ tịch Hội CCB Tổng Công ty PVC và đồng chí Nguyễn Đình Thế, Phó Chủ tịch HDQT PVC-MS. Những ý kiến chỉ đạo này sẽ được Hội CCB PVC-MS đưa vào báo cáo và nghị quyết Đại hội để triển khai thực hiện trong thời gian tới.  

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí và tiến hành bầu các đồng chí Thái Quốc Vinh tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội CCB PVC-MS; các đồng chí Nguyễn Văn Bảy, Trần Đại Nghĩa giữ chức Phó chủ tịch Hội CCB; các đồng chí Vũ Ngọc Đạo, Nguyễn Chí Thành là Ủy viên Hội CCB PVC-MS. Đại hội đã bầu 04 Đại biểu đi dự Đại hội CCB Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam lần thứ 2 nhiệm kỳ 2017-2022.

BCH.jpg

Ra mắt BCH Hội CCB PVC-MS nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội Hội CCB Công ty PVC-MS lần II nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp. BCH Hội khóa mới đã ra mắt và thể hiện quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tin cậy của lãnh đạo Tổng công ty PVC, sự mong đợi của Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc và toàn thể Hội viên CCB PVC-MS.

PVC-MS.

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam