Đoàn công tác Công ty PVC-MS đi thăm và tặng quà bà con vùng bão lũ
Ngày đăng: 15/11/2017

     Trong hơn một tháng qua, đồng bào Miền trung đã liên tiếp gánh chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 10 và 12. Công tác khắc phục hậu quả càng vất vả hơn khi bão chồng bão, khó khăn chồng chất khó khăn. Huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh và huyện Quảng Điền, thị xã Hương Trà Thừa Thiên Huế là các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của 2 cơn bão vừa qua. Cuộc sống của bà con đây đang gặp rất nhiều khó khăn.

     Chia sẻ với đồng bào bị thiên tai, Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã phát động trong toàn thể CBCN lao động trong Công ty quyên góp, chung tay giúp đỡ nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào trong cơn hoạn nạn.  Cùng với sự hỗ trợ kinh phí của chính quyền, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn PVC-MS dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà bà con vùng bão lũ.

     Tại huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh, nơi tâm bão số 10 đổ bộ với sức tàn phá vô cùng khủng khiếp. Đã hơn một tháng trôi qua, cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, bà con đã nỗ lực khắc phục hậu quả để ổn định cuộc sống, song những bằng chứng càn quét của cơn bão vẫn còn hiện rõ. Cây cối, nhà cửa, các công trình công cộng còn nhuốm vết bùn, đường xá hư hại chưa khắc phục hết. Thay mặt CBCN lao động PVC-MS, bà Nguyễn Thị Thu Siêm đã gửi lời thăm hỏi cuộc sống, tình hình khắc phục hậu quả sau bão và trao tặng 70 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng  cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ vừa qua. Cũng tại nơi đây, đoàn công tác PVC-MS đã trao tặng 3 hộ là gia đình của CBCN lao động trong Công ty bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng.

     Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi vừa trải qua cơn lũ sau bão số 12Sau bão, mưa lớn trong nhiều ngày và với việc thủy điện xả lũ, nước sông dâng cao khiến nhiều vùng của TP Huế bị nhấn chìm trong biển nước, cơn lũ lớn  vượt mức lịch sử năm 1999.  Huyện Quảng Điền và thị xã Hương Trà là địa phương bị thiệt hại rất nặng nề.

Siem.JPEGBà Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch TT Công đoàn PVC-MS tặng quà đồng bào lũ lụt

a-Hieu.jpg

Ông Phạm Văn Hiệu, Phó Chánh Văn phòng PVC-MS tặng quà đồng bào lũ lụt

Nghia.jpg

Ông Bùi Trung Nghĩa, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS tặng quà đồng bào lũ lụt

     Đoàn công tác của PVC-MS đã gửi lời thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại do lũ, đồng thời trao tặng 50 suất quà tại huyện Quảng Điền và 50 suất tại thị xã Hương Trà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

     Những phần quà nhỏ nhưng mang nặng nghĩa tình của tập thể người lao động PVC- MS  đã đến với bà con thật đúng lúc, đúng nơi, là nguồn động viên đầy ý nghĩa để tiếp sức cho bà con vượt qua cơn hoạn nạn, mau chóng ổn định cuộc sống.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam