Đoàn Thanh niên PVC-MS hành động vì môi trường biển
Ngày đăng: 14/03/2017

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2017,  chào mừng Đại hội Đại Biểu Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) lần thứ 3 nhiệm Kỳ 2017 – 2019. Ngày 11/3/2017, Đoàn Thanh niên PVC-MS đã tổ chức chương trình ra quân dọn dẹp vệ sinh, làm sạch bãi biển tại khu vực công viên Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên PVC-MS nhằm tuyên truyền đến đông đảo CBCN lao động ngành Dầu khí và cộng đồng cư dân và du khách đến Vũng Tàu ý thức bảo vệ môi trường biển văn minh, sạch đẹp.

DSC_1190.JPG

Hơn 60 Đoàn viên thanh niên và CBCN lao động PVC-MS cùng hơn 30 đoàn viên thanh niên của PVC-PT đã dọn dẹp, thu gom rác thải và các phế phẩm không phân hủy dọc theo 1 km bờ biển thuộc khu vực Bãi Sau và phân loại đưa đi xử lý.

Đây là năm thứ 3 Tuổi trẻ PVC-MS tham gia, hưởng ứng và tổ chức hoạt động làm sạch môi trường biển. Chương trình đã gửi đến xã hội thông điệp hết sức ý nghĩa “Hãy đối xử tốt với thiên nhiên, sống thân thiện với môi trường chúng ta sẽ tận hưởng được những phút giây thư giãn, thoải mái trong bầu không khí trong lành, được tận hưởng những cảnh đẹp từ biển Vũng Tàu mang lại”.

DSC_1228.JPG

DSC_1290.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam