Đoàn Thanh niên PVC-MS Trao học bổng “Tiếp sức đến trường”; tuyên dương học sinh đạt thành tích cao năm học 2016 – 2017 và phát động phong trào nuôi heo đất gây quỹ “1.000 đồng thắp sáng ước mơ” lần 2.
Ngày đăng: 25/10/2017

Sáng ngày 22/10/2017, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí đã tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường”; tuyên dương học sinh đạt thành tích cao và phát động phong trào nuôi heo đất gây quỹ “1.000 đồng thắp sáng ước mơ” lần thứ II.

-c-Ph-m-Anh-T-Ph-B-th-chi-o-n-c-quan-2-b-o-c-o-k-t-qu-phong-tr-o-nu-i-heo-t-l-n-th-nh-t.jpg

Đ/c Phạm Anh Tú - Phó Bí thư Chi đoàn Cơ quan 1 báo cáo tại buổi lễ

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Chấp hành chi đoàn cơ quan I, đơn vị thí điểm mô hình nuôi heo đất gây quỹ “1000 đồng thắp sáng ước mơ”. Đồng chí Phạm Anh Tú – Phó Bí thư chi đoàn cơ quan I đã báo cáo kết quả chương trình nuôi heo đất lần thứ nhất. Theo đó, trong thời gian 5 tháng thí điểm: từ 03/2017 đến tháng 08/2017 chương trình được phát động tại 10 phòng, ban công ty, tổng số tiền thu được là hơn 8 triệu đồng. Số tiền này cùng với một phần quỹ Đoàn của Đoàn thanh niên công ty đã được chuyển vào quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” để dành tặng cho 13 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con em CBCNV và người lao động trong Công ty vươn lên học giỏi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

tuyen-duong-hoc-sinh-dat-thanh-tich-cao.jpg

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty trao giấy khen cho học sinh đạt thành tích cao năm học 2016 - 2017

Cũng trong buổi lễ, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức tuyên dương và trao giấy khen của Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cho 11 em học sinh là con em CBCNV và người lao động PVC-MS, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương, quốc gia và quốc tế năm học 2016 – 2017.

Em-Nguy-n-nh-Ho-ng-i-di-n-h-c-sinh-phat-bi-u.jpg

Em Nguyễn Đình Hoàng, đại diện học sinh phát biểu

Thay mặt các bạn học sinh được tuyên dương, em Nguyễn Đình Hoàng – học sinh trường Trung học cơ sở Nguyễn An Ninh phát biểu “em rất xúc động khi được sự quan tâm của Đoàn thanh niên Công ty PVC-MS nơi bố mẹ chúng em đang công tác. Tuyên dương này là niềm động viên, khích lệ to lớn đối với chúng em; đặc biệt hơn nữa, trong buổi lễ ngày hôm nay, Đoàn thanh niên Công ty PVC-MS còn tổ chức trao tặng 13 suất học bổng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi. Đây là món quà đầy ý nghĩa cho không chỉ riêng 13 bạn được nhận học bổng mà còn là nguồn cổ vũ to lớn cho cho tất cả chúng em tiếp tục không ngừng cố gắng vươn lên để gặt hái được nhiều thành tích trong học tập cũng như rèn luyện”.

-c-Tr-n-S-Hu-n-ng-y-vi-n-PG-Cong-ty-ph-t-bi-u.jpg

Đ/c Trần Sỹ Huấn - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Đến dự và chung vui với các em học sinh, đồng chí Trần Sỹ Huấn – Đảng ủy viên - Phó Giám đốc Công ty đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn, vươn lên học giỏi của 13 em học sinh được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” và 11 em học sinh giỏi được Đoàn Tập đoàn tuyên dương. Đồng chí nhấn mạnh: “Với những kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc, các cháu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của cha mẹ; thành tích của các cháu là nguồn động viên, động lực để bố mẹ an tâm công tác, hoàn thành công việc, đóng góp tốt cho công ty. Mong các cháu cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu giành nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tiếp theo, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi”.

-c-B-i-Trung-Ngh-a-Ph-B-th-th-ng-tr-c-ph-t-ng-phong-tr-o-nu-i-heo-t-g-y-qu-1000-th-p-s-ng-c-m-l-n-th-2.jpg

Đ/c Bùi Trung Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên PVC-MS phát động phong trào nuôi heo đất gây quỹ "1.000 đồng thắp sáng ước mơ" lần thứ II

Thay mặt BCH Đoàn Thanh niên PVC-MS, đồng chí Bùi Trung Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Đoàn Công ty đã phát động và kêu gọi toàn thể CBCNV và các đoàn viên thanh niên Công ty cùng phát huy tinh thần “tương thân tương ái” tham gia chương trình nuôi heo đất với tinh thần mỗi người, mỗi ngày tiết kiệm 1000 đồng để thắp sáng ước mơ học sinh nghèo vượt khó, để chung tay cùng với cộng đồng và toàn xã hội “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có điều kiện, hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài công ty.

Đồng chí cũng chia sẻ “Phong trào tiết kiệm nuôi heo đất gây quỹ 1000 đồng thắp sáng ước mơ đã trở thành một trong những hoạt động hiệu quả của tuổi trẻ PVC-MS; giúp các bạn đoàn viên thanh niên hiểu hơn về ý nghĩa tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách; biết sống tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí. Đây là cũng hoạt động ý nghĩa nhằm tạo nguồn hỗ trợ cho quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” của Đoàn thanh niên Công ty nhằm giúp cho học sinh nghèo vượt khó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác khuyến học”.

Trao-heo-t-cho-c-c-chi-o-n-tr-c-thu-c.jpg

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty trao heo đất cho các Chi đoàn trực thuộc

T-ng-heo-t-cho-c-c-em-h-c-sinh.jpg

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty trao heo đất cho các em học sinh

trao-13-su-t-h-c-b-ng-Ti-p-s-c-nn-tr-ng.jpg

Đại diện Đoàn Thanh niên Công ty trao 13 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh

Tại buổi lễ, BCH Đoàn Thanh niên PVC-MS đã trao 24 con heo đất cho các Chi đoàn trực thuộc và các em học sinh tham dự buổi lễ để triển khai “Quỹ 1.000 đồng thắp sáng ước mơ” lần thứ II.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024