Gần 400 suất quà trung thu cho các em thiếu nhi tại chùa Phước Lộc, Huyện Long Điền
Ngày đăng: 16/09/2018

     Gần 400 suất quà trung thu và một đêm hội trăng rằm ý nghĩa đã được Tuổi trẻ PVC-MS phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Tùy duyên, thành phố Vũng Tàu tổ chức tại chùa Phước Lộc, huyện Long Điền vào tối ngày 16/9/2018.

     Với mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui cùng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu 2018, chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2018” tại Chùa Phước Lộc do Đoàn thanh niên PVC-MS phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Tùy Duyên, thành phố Vũng tàu tổ chức, được hy vọng sẽ là nguồn động viên khích lệ, bù đắp một phần nào đó những khó khăn mà các em nhỏ đang phải đối mặt trong cuộc sống hiện tại. Điều quan trọng nhất, Trung thu 2018 sẽ là một ngày Tết trọn vẹn với các em.

     Tham gia “Đêm hội trăng rằm” các em được xem múa Lân sư rồng, được tham gia các trò chơi vui nhộn cùng Chị Hằng và Chú Cuội, được hát vang những ca khúc thiếu nhi và được nhận những phần quà Trung thu ý nghĩa và đầy ắp tinh thương yêu của Tuổi trẻ PVC-MS cùng nhóm thiện nguyện Tùy Duyên.

trung-thu-6.jpg

     Đồng chí Bùi Trung Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Công ty chia sẻ: “Hàng năm việc tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của Đoàn thanh niên PVC-MS. Qua các năm, Ban Thường vụ Đoàn Công ty đã tổ chức nhiều chương trình vui Tết Trung thu không chỉ cho con em CBCNV Công ty, mà còn mang đến những ngày Tết Trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi tại các địa phương vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật với mong muốn tổ chức cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu thật ý nghĩa và đủ đầy hơn”.

     Với những điều giản dị mà đong đầy tình cảm, hoạt động của Đoàn thanh niên PVC-MS đã một phần nào thắp sáng một mùa trăng ấm áp, yêu thương và làm ánh lên trong mắt các em niềm vui, hạnh phúc vô bờ bến.

trung-thu-7.jpg

trung-thu-8-1.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng