PVC-MS được ghi nhận có nhiều thành tích trong công tác phòng chống Covid-19
Ngày đăng: 17/08/2022

Năm 2021 là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh với những biến chủng mới, lây lan nhanh hơn, nguy hiểm hơn, diễn biến phức tạp, khó kiểm soát, tác động tiêu cực đến nền kinh tế thế giới, trong đó có khu vực Đông Nam Á và nước ta; làm thay đổi sâu sắc trật tự, cấu trúc kinh tế, phương thức quản trị, tổ chức hoạt động kinh tế và đời sống xã hội toàn cầu, buộc nhiều nước phải điều chỉnh định hướng, chiến lược phòng, chống dịch bệnh gắn với phát triển kinh tế-xã hội theo hướng: Nâng cao nội lực, chú trọng phát triển thị trường trong nước, phát triển kinh tế số, xã hội số, thương mại điện tử...Trong năm 2021, Thành phố Vũng Tàu cũng là một điểm nóng Covid với nhiều ca nhiễm, biến chủng mới Delta có mức độ lây lan nhanh, nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế, xã hội mà còn ảnh hưởng đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của nhân dân trong địa bàn.

Là một đơn vị trong địa bàn thành phố, PVC-MS ý thức rất rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh, trên tinh thần quyết tâm chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được đều nhịp. Giai đoạn từ 2020 đến nay, PVC-MS luôn phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan trên địa bàn để đưa ra phương án phòng chống Covid hiệu quả nhất.

DHCD3.jpg

PVC-MS thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống Covid-19

Với phương châm ưu tiên đảm bảo an toàn, ổn định tâm lý để yên tâm sản xuất. Trên cơ sở những văn bản hướng dẫn phòng chống Covid của địa phương, của ngành Dầu khí và bám sát tình hình thực tế, PVC-MS đã linh hoạt phân nhóm các đối tượng lao động, áp dụng phù hợp từng giải pháp với với từng nhóm đối tượng. Đặc biệt, trong đợi phòng chống dịch bệnh bùng phát lần thứ 4/2021, PVC-MS đã áp dụng hiệu quả giải pháp làm việc 3 tại chỗ (ăn, ở, sản xuất tại chỗ) cho đối tượng CBCNV làm việc tại công trường. Giải pháp này đã giúp PVC-MS hoàn thành Gói A2- Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam đúng tiến độ và trở thành đơn vị đầu tiên bàn giao dự án đúng tiến độ tại Tổ hợp dự án Hóa dầu Miền Nam. PVC-MS cũng đã phát động kêu gọi toàn thể CBCNV LĐ trên tinh thần tự nguyện quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc- xin phòng Covid-19 với tổng số tiền 76 triệu đồng, số tiền trên được chuyển tới Ủy ban mặt trân Tổ quốc thành phố Vũng Tàu để xung quỹ mua Vắc-xin của tỉnh.

UNG-HO-VAC-XIN.jpg

PVC-MS Ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Thành phố Vũng Tàu

Với những đóng góp trong công tác phòng chống Covid-19 trong suốt thời gian qua, PVC-MS là một trong những đơn vị được Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu tổ chức trao tặng Giấy khen ghi nhận thành tích.

IMG_2992.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024