PVC-MS hợp tác toàn diện với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân
Ngày đăng: 19/11/2020

Chiều ngày 18 tháng 11 năm 2020, tại trụ sở số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVC-MS và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB).

1.jpg

Tham dự Lễ ký kết hợp tác, về phía Ngân hàng NCB có ông Nguyễn Quang Huy - Giám đốc Khu vực phía Nam; Bà Hoàng Thị Khánh- Giám đốc chi nhánh BR-VT và Đại diện các phòng ban quản lý Doanh nghiệp của Ngân hàng. Về phía PVC-MS có ông Đinh Văn Hưng- Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Đinh Văn Tân- Giám đốc; ông Thái Doãn Thuyết- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các ông, bà trong Ban Giám đốc và đại diện các phòng ban chức năng, đơn vị sản xuất trực thuộc Công ty.

3.jpg

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác được tổ chức với mục đích liên kết để phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh truyền thống của mỗi bên, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng vị thế, sức cạnh tranh, cùng nhau phát triển.

PVC-MS và NCB đã có một thời gian hợp tác trong việc tài trợ vốn thi công một số công trình cả trong và ngoài ngành Dầu khí. Trong quá trình hợp tác, cả hai bên đều nhận thấy bên còn lại có nguồn lực tốt, có tiềm năng phát triển. Vì vậy, hai bên đi đến nhất trí hợp tác trên cơ sở phù hợp với chức năng nhiệm vụ, lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mỗi bên. Trong các điều kiện hợp lý sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội liên kết nhằm khai thác tối đa tiềm năng và hiệu quả kinh doanh. Nguyên tắc thúc đẩy hợp tác quy định nhưng không giới hạn các nội dung và hình thức thúc đẩy sự hợp tác giữa các bên. Các hình thức thúc đẩy hợp tác được các bên thỏa thuận dựa trên nhu cầu thực tế và ở từng trường hợp cụ thể, theo quy định của pháp luật.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt PVC-MS ông Đinh Văn Hưng nhấn mạnh: Ngân hàng và doanh nghiệp luôn đồng hành với nhau trong quá trình hoạt động để cùng tồn tại và phát triển. Thời gian vừa qua dù là lúc khó khăn hay khi thịnh vượng, PVC-MS luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực của NCB. Lễ ký kết hôm nay đã cho thấy NCB có lòng tin và đặt kỳ vọng trong tương lai PVC-MS sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Chủ tịch Đinh Văn Hưng mong muốn ngay sau lễ ký kết, các nội dung trong Thỏa thuận hợp tác sẽ được hiện thực hóa một cách cụ thể, có chiều sâu để trong tương lai gần cả hai đơn vị đều đạt được mục tiêu của mình.

2.jpg

Ông Đinh Văn Hưng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVC-MS phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện phía NCB, ông Nguyễn Quang Huy cũng cho biết: Đây là hợp tác toàn diện đầu tiên với đối tác là doanh nghiệp của NCB khu vực phía Nam, vì vậy NCB kỳ vọng sự hợp tác này sẽ giúp hai đơn vị đi đến tầm cao mới và đạt được những mục tiêu mà cả hai bên đều hướng tới.

Hợp tác toàn diện với đơn vị uy tín như NCB sẽ mở ra một con đường mới, giúp PVC-MS có thêm cơ hội cạnh tranh và thực hiện các dự án tiếp theo, đặc biệt là các dự án Điện gió ngoài khơi. Có thể nói việc hợp tác với NCB là bước đệm vững chắc cho quá trình chuyển biến của PVC-MS thời điểm này.  

PVC-MS

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024