PVC-MS thăm và hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho các CNLĐ trong Công ty
Ngày đăng: 13/05/2017

Trong những năm qua, cùng với việc nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tập thể CBCN lao động Công ty Cp kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) luôn thực hiện công tác an sinh xã hội. Từ nguồn quỹ phúc lợi và với sự đóng góp của người lao động, PVC-MS đã mở rộng phạm vi hoạt động hướng về cộng đồng. Công tác an sinh xã hội trong Công ty thời gian qua đã được Ban Lãnh đạo cũng như BCH Công đoàn Công ty đặc biệt quan tâm. Những CBCN lao động PVC-MS gặp khó khăn, hoạn nạn  đều được Công ty quan tâm giúp đỡ kịp thời để họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Vừa qua, anh anh Vũ Quang Hào là thợ Điện của Đội Điện – Tự động hóa trên đường đi làm về bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Anh Hào bị dập một bên gan, gẫy xương xườn, dập cơ, vỡ một bên thận. Hoàn cảnh gia đình anh Hào hiện vô cùng khó khăn, mẹ anh bị bệnh tim, con trai 3 tuổi bị suy dinh dưỡng phải điều trị thường xuyên.

web1.jpg

Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c trong BCH Công đoàn, ĐTN PVC-MS trao tiền hỗ trợ cho anh Vũ Quang Hào

Phát huy truyền thống thân tương thân, tương ái và nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với gia đình anh Vũ Quang Hào, Công đoàn PVC-MS kêu gọi toàn thể CBCN lao động trong Công ty  góp sức ủng hộ anh Hào chữa bệnh. Thông qua cuộc vận động đã thu được 87,120,000 đồng. Công đoàn PVC-MS đã trích thêm 3.000.000 hỗ trợ anh Hào. Toàn bộ số tiền này đã được Công đoàn Công ty trao cho anh Hào để giúp anh và gia đình kịp thời chi trả viện phí, ổn định sức khỏe.

Cũng bị tai nạn giao thông, anh Bùi Đức Sử là công nhân đội 5 PVC-MS bị va chạm với xe taxi gây chấn thương sọ não phải mổ và điều trị dài ngày. Hoàn cảnh gia đình anh Sử cũng gặp rất nhiều khó khăn, anh có 2 con nhỏ đang đi học và vợ không có việc làm ổn định. Nhằm chia sẻ với khó khăn của gia đình anh Sử, Ban Giám đốc PVC-MS đã trích 10.000.000 đồng từ quỹ phúc lợi để hỗ trợ. Công đoàn PVC-MS đã trích thêm 3.000.000 đồng và 1.000.000 đồng từ của Công đoàn PVN đã được chuyển tới gia đình anh Sử nhân dịp tháng Công nhân.

web2.jpg

Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn cùng các đ/c trong BCH Công đoàn, ĐTN PVC-MS trao tiền hỗ trợ cho anh Bùi Đức Sử

Sự chung tay góp sức của toàn thể người lao động trong Công ty đối với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong là sự động viên kịp thời, giúp các CNLĐ có điều kiện chữa bệnh, mau chóng hồi phục sức khỏe, trở lại với công việc và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của Công ty.

PVC-MS.

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam