PVC-MS tích cực chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Ngày đăng: 07/07/2021

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19, chủ động nắm bắt tình hình, thiết lập hệ thống cập nhật thông tin, tình hình công tác phòng chống dịch... nhằm kịp thời tham mưu cho Ban lãnh đạo chỉ đạo các nội dung liên quan đến công tác phòng dịch, đảm bảo an toàn, an tâm lao động sản xuất. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với địa phương trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh BR-VT.

DANG1.jpg

Phong trào 5K được PVC-MS hưởng ứng tích cực

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 từ cuối tháng 4/2021 đến nay cho thấy, tốc độ lây lan của biến chủng Ấn Độ rất nhanh, đặc biệt trong các môi trường kín, thông khí kém, nơi tập trung đông người. Diễn biến của bệnh cũng phức tạp và mức độ nguy hiểm hơn.

Để vừa phòng tránh dịch, vừa đảm bảo hoạt động SXKD đúng kế hoạch, PVC-MS đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại trụ sở làm việc và các công trường của công ty. Trong đó, tích cực hưởng ứng phong trào "5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế", giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng trong mùa dịch bệnh. Triển khai áp dụng ứng dụng phần mềm Bluzone/Vietnam Health Declaration trong việc khai báo y tế, truy vết tiếp xúc và cảnh báo trường hợp nhiễm Covid-19. Quán triệt người lao động thành thật khai báo lịch trình khi di chuyển; chủ động phòng chống dịch bệnh tại nơi cư trú và nơi làm việc; thực hiện kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào công ty hoặc di chuyển vào công trường của công ty. Quy định đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm việc và giữ khoảng cách an toàn tại nơi làm việc, trên xe đưa rước người lao động. Không tổ chức và tham gia tụ tập đông người theo quy định của Chính phủ và địa phương. Khuyến khích CBCNV tăng tường trao đổi công việc qua email, điện thoại và các kênh thông tin điện tử khác. PVC-MS cũng đã nhanh chóng lập danh sách đăng ký tiêm Vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn thể CBCNV LĐ công ty, nhằm đảm bảo mục tiêu miễn dịch trong công ty, góp phần đảm bảo mục tiêu miễn dịch cộng đồng của Bộ y tế.

DANG.jpg

Khu vực Lễ tân của Công ty

Cũng trong thời gian qua, PVC-MS đã phát động kêu gọi toàn thể CBCNV LĐ trên tinh thần tự nguyện quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc- xin phòng Covid-19 với tổng số tiền 76 triệu đồng, số tiền trên được chuyển tới Uỷ ban mặt trân Tổ quốc thành phố Vũng Tàu để xung quỹ mua Vắc-xin của tỉnh.

UNG-HO-VAC-XIN.jpg

Giám đốc Đinh Văn Tân đại diện PVC-MS trao tiền ủng hộ quỹ Vắc-xin thành phố Vũng Tàu

Như vậy, với tinh thần nghiêm túc, thái độ tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19, từ tháng 4/2021 đến nay PVC-MS đã đảm bảo 2 mốc bàn giao theo hợp đồng đối với Gói thầu A2- Dự án Hóa dầu Long Sơn, ký thêm hợp đồng Gia công chế tạo, lắp đặt hệ thống vận chuyển than và đá vôi- Dự án NMNĐ Thái Bình 2 và tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021, góp phần đảm bảo kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm 2021.

DHCD1-1.jpg

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của PVC-MS

Với tình hình phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, PVC-MS xác định công tác phòng chống Covid-19 gắn liền với nhiệm vụ hoạt động SXKD của đơn vị. Bên cạnh xây dựng các giải pháp đảm bảo các chỉ tiêu SXKD 6 tháng cuối năm 2021, PVC-MS thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh và quán triệt toàn thể CBCNV tuyệt đối không lơ là, chủ quan trong phòng chống Covid-19.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng