PVC-MS tổ chức gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty và 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Ngày đăng: 20/10/2018

     Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng, Ban, các Đơn vị trực thuộc cùng toàn thể nữ CBCN lao động Công ty.

a-Quang.JPG

Đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

     Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty đã ôn lại những kỷ niệm từ những ngày đầu tiên khi Xí nghiệp kết cấu thép mới được thành lập; những hình ảnh về tinh thần đoàn kết, lao động hăng say trong khi mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ sản xuất, cũng như điều kiện sinh hoạt còn muôn vàn khó khăn đã được hai đồng chí lãnh đạo tái hiện lại một cách đầy sinh động qua những câu chuyện giản dị mà rất đỗi tự hào về những con người Kết cấu thép luôn vững vàng ý chí trên hành trình xây dựng và phát triển Công ty. Qua đây, Ban Lãnh đạo Công ty cũng mong muốn truyền đến tập thể CBCNV và Người lao động trong đại gia đình PVC-MS ngọn lửa của nghị lực, ngọn lửa của truyền thống đoàn kết một lòng, thống nhất ý chí đã được các thế hệ cha anh Kết cấu thép hun đúc trong suốt chặng đường 35 năm qua, để cùng nhau nắm chặt vòng tay, vượt qua mọi gian nan, thử thách để từng bước xây dựng một PVC-MS ngày càng lớn mạnh.

     Các đồng chí cũng đã điểm qua tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD trong 9 tháng đầu năm 2018 của Công ty và kế hoạch cho 3 tháng cuối năm cũng như cho năm 2019. Đồng thời, nêu lên những khó khăn, những vấn đề còn tồn tại cần phải khắc phục, công tác tái cấu trúc, đổi mới doanh nghiệp, những mục tiêu chiến lược, định hướng phát triển của PVC-MS trong giai đoạn tới. Với tình hình khó khăn chung hiện nay, nhiều dự án ngưng/ giãn tiến độ, xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt… tất cả đặt ra áp lực nặng nề cho PVC-MS nói riêng cũng như các doanh nghiệp Dầu khí nói chung. Để tồn tại và phát triển, không còn con đường nào khác là phải phát huy tốt nội lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình. Ban lãnh đạo Công ty sẽ nỗ lực cao nhất để có những định hướng đúng đắn cho PVC-MS phát triển bền vững. Về phía người lao động, cần xác định rõ trách nhiệm của mình để cố gắng học tập, rèn luyện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, phải thật sự năng động, nhạy bén, chuyên nghiệp để thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng/ Chủ đầu tư.

c-Siem.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng ban Nữ công phát biểu tại buổi gặp mặt

     Tại buổi lễ, Đảng ủy – HĐQT - Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên cũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBNV nữ trong Công ty và trao tặng các chị em trong Ban Nữ công PVC-MS những bó hoa tươi thắm nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam. Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCN lao động PVC-MS mang trong mình ý chí Bà Trưng, Bà Triệu luôn không ngừng nỗ lực vượt khó, tổ chức sắp xếp khoa học công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm đang quán xuyến việc gia đình và tham gia tích cực các phong trào chung của Công ty.

tang-hoa.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng