PVC-MS tổ chức Hội nghị đối thoại năm 2020
Ngày đăng: 17/09/2020

Chiều ngày 16/9/2020, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ Quý III giữa đại diện Người lao động và Người sử dụng lao động. Hội nghị đối thoại được tiến hành theo quy định của pháp luật nhằm thực hiện tốt chế độ, chính sách cho người lao động. Bên cạnh đó, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc, tăng cường hiểu biết, tinh thần hợp tác, cùng giải quyết các vướng mắc trong nội bộ công ty, hướng tới giải pháp các bên cùng có lợi, góp phần xây dựng mối quan hệ gắn kết, môi trường làm việc thân thiện giữa Người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.

c-Siem.JPG

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị, phía đại diện Người sử dụng lao động có sự tham gia của Ông Đinh Văn Tân- Giám đốc công ty; các phó Giám đốc công ty; trưởng, phó các Phòng/Ban/Đơn vị trực thuộc. Phía đại diện tập thể Người lao động có sự tham gia của ông Thái Doãn Thuyết - Chủ tịch Công đoàn; Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn; tổ trưởng, tổ phó các tổ sản xuất và Ban đối thoại.

Tại Hội nghị, ông Đinh Văn Tân chia sẻ tình hình tài chính và việc làm của Công ty trong hơn 9 tháng đầu năm, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và chiến lược phát triển công ty trong tương lai gần. Qua đó nhấn mạnh: Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của mỗi cá nhân; đẩy mạnh công tác tiếp thị đấu thầu, tìm kiếm việc làm, xây dựng công ty ngày càng phát triển, theo đó cải thiện các chế độ, chính sách và đời sống Người lao động.

a-Tan.JPG

Ông Đinh Văn Tân - Giám đốc Công ty đối thoại với Người lao động

Hội nghị đối thoại diễn ra thành công trên tinh thần làm việc nghiêm túc, cởi mở. Người sử dụng lao động và Người lao động đã có những trao đổi, thảo luận thẳng thắn, thiết thực. Các ý kiến của Người lao động được giải đáp trực tiếp, giúp giải tỏa tâm tư, tháo gỡ băn khoăn, vướng mắc về chủ trương, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi người lao động. Những ý kiến mang tính quá trình được ghi chép đầy đủ vào biên bản và thông báo kết quả bằng văn bản tới Người lao động.

Thay mặt Người sử dụng lao động, ông Đinh Văn Tân đánh giá cao những ý kiến trao đổi từ Người lao động. Giám đốc biểu dương tinh thần đoàn kết chia sẻ khi công ty gặp khó khăn và khuyến khích người lao động tiếp tục đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp, sáng kiến, góp phần tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo việc làm và nâng cao đời sống cho Người lao động.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024