PVC-MS tổ chức Lễ gặp mặt ôn lại truyền thống 37 năm ngày thành lập Công ty và 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Ngày đăng: 20/10/2020

Chiều ngày 19 tháng 10, tại trụ sở công ty, PVC-MS đã tổ chức Lễ gặp mặt ôn lại truyền thống 37 năm ngày thành lập Công ty (20/10/1983-20/10/2020) và 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đinh Văn Tân- Giám đốc, các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng ban, các Đơn vị trực thuộc cùng toàn thể nữ CBCNV lao động Công ty.

DANG-1.jpg

Đồng chí Đinh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Đinh Văn Hưng đã ôn lại truyền thống từ những ngày đầu tiên Xí nghiệp kết cấu thép mới được thành lập với những câu chuyện lịch sử về ý chí quyết tâm, về tinh thần đoàn kết vượt khó qua từng giai đoạn của đơn vị. Theo chiều dài lịch sử 37 năm, trải qua muôn vàn khó khăn, thách thức, các thế hệ lãnh đạo và người lao động xây lắp đã từng bước xây dựng PVC-MS từ nhà thầu phụ thi công, trở thành tổng thầu EPC, có vị trí nhất định trong ngành dầu khí và để lại nhiều ấn tượng tốt với các đối tác.

Chủ tịch Đinh Văn Hưng chia sẻ: Những năm trở lại đây nền kinh tế diễn biến phức tạp, ngành dầu khí nhiều biến động, PVC-MS cũng rơi vào tình trạng nguồn việc không đều. Năm 2019 biến động kinh tế càng tăng cao do có thêm đại dịch Covid-19, nhưng PVC-MS có nguồn việc đều hơn những năm trước, đảm bảo đời sống cơ bản cho người lao động và hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước...Đó là sự nỗ lực rất lớn của cả đội ngũ cán bộ, người lao động Công ty, là điều rất đáng tự hào. Đồng chí nhấn mạnh: Ban lãnh đạo lấy nguồn nhân lực là nòng cốt, là đòn bẩy cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy, ổn định tinh thần, khơi dậy nhiệt huyết ở người lao động là vấn đề trọng yếu và những cán bộ chủ chốt chính là những “người giữ lửa, truyền lửa” đến người lao động để từ đó tạo ra sức mạnh tinh thần, trí tuệ xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ CBCNV lao động nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Giám đốc Đinh Văn Tân chia sẻ: Tuy số lượng chị em chỉ chiếm khoảng hơn 10% tổng số CBCNV lao động Công ty, nhưng các chị em đã làm việc rất tích cực và hiệu quả. Sự thành công của Công ty có sự đóng góp không nhỏ của các chị em. Ban lãnh đạo đánh giá cao những cống hiến của chị em trong sự nghiệp phát triển của Công ty.

DANG-2.jpg

Giám đốc Đinh Văn Tân tặng hoa chúc mừng nữ CBCNV LĐ Công ty nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Thay mặt 108 nữ cán bộ/lao động Công ty, bà Nguyễn Thi Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn, trưởng Ban Nữ công gửi lời cám ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Công ty. Mặc dù trong giai đoạn khó khăn, nhưng Ban lãnh đạo vẫn không quên dành sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện cũng như ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ. Đây là nguồn động viên lớn để chị em không ngừng trau dồi, học hỏi và cống hiến.

Cũng tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thu Siêm đã ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCN lao động PVC-MS đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tổ chức sắp xếp khoa học, hài hòa việc công ty, việc gia đình, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước”, “Đảm việc nhà”.

DANG-3.jpg

DANG-4.jpg

DANG-5.jpg

DANG-6.jpg

DANG-7.jpg

Một số hình ảnh của buổi Lễ

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng