PVC-MS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019
Ngày đăng: 20/11/2019

    Sáng ngày 18/11/2019, tại Trụ sở PVC-MS, 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu, Đại hội đồng cổ đông thường bất thường năm 2019 của Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí (Mã chứng khoán PXS) đã tổ chức thành công.

    Đến dự Đại hội, phía Công ty mẹ - Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có ông Nguyễn Đình Thế - Thành viên phụ trách HĐQT Tổng công ty; ông Vũ Minh Công - Kế toán trưởng Tổng công ty, UV độc lập HĐQT PVC-MS.

    Và đại diện Lãnh đạo các đơn vị bạn, các đối tác, các tổ chức ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, các đơn vị tư vấn của PVC-MS.

    Về phía Công ty có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các Phòng ban, Đơn vị trực thuộc cùng 32 cổ đông đại diện cho 37.497.737 cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm tỷ lệ 62,50% trên tổng số cổ phần được quyền biểu quyết của Công ty.

    Đại hội đã diễn ra dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch gồm các ông: Nguyễn Trung Trí - Chủ tịch HĐQT; Ông Trần Vũ Phượng - Ủy viên HĐQT, Quyền giám đốc; ông Phillip Lim H. G - Ủy viên HĐQT. 

toan-canh.JPG

Toàn cảnh Đại hội

    Đại hội đã tiến hành xem xét thông qua 02 nội dung Tờ trình của HĐQT gồm: (1) Tờ trình về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2015-2020; (2) Tờ trình về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung Thành viên Ban Kiểm soát Công ty Cổ phần Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2015-2020.

a-Phuong.JPG

Ông Trần Vũ Phượng, UV HĐQT, Quyền Giám đốc Công ty trình bày các nội dung Tờ trình tại Đại hội

    Theo đó, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2019 đã biểu quyết nhất trí thông qua 100% nội dung 02 Tờ trình, cụ thể:

    ChamTron.png Đối với Hội đồng quản trị:

  • Thông qua việc miễn nhiệm Thành viên HĐQT, Chủ tịch HĐQT Công ty đối với ông Nguyễn Trung Trí;
  • Thông qua việc miễn nhiệm Thành viên HĐQT Công ty đối với ông Phạm Tất Thành;
  • Thông qua việc bầu ông Đinh Văn Hưng, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Dầu khí - IDICO, nguyên Phó giám đốc Ban điều hành các dự án của PVC tại phía Nam làm Thành viên HĐQT và giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2015-2020;
  • Thông qua việc bầu ông Chu Thanh Hải, hiện đang Phó trưởng Ban Tài chính Kế toán - Kiểm toán Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) làm Thành viên độc lập HĐQT Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2015-2020;

    ChamTron.png Đối với Ban Kiểm soát:

  • Thông qua việc miễn nhiệm Thành viên Ban Kiểm soát kiêm nhiệm Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí đối với bà Vũ Thị Thu Hải;
  • Thông qua việc bầu ông Phạm Chu Tứ, nguyên Phó giám đốc PVC-MS làm Thành viên Ban Kiểm soát chuyên trách của Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2015-2020.

    Sau khi biểu quyết thông qua các nội dung, Đoàn Chủ tịch đã trả lời giải đáp một số câu hỏi chất vấn và thắc mắc của Quý vị cổ đông, nội dung tập trung chủ yếu vào tình hình hoạt động SXKD, các khó khăn về tài chính của PVC-MS cũng như các giải pháp thực hiện và định hướng chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới. Đoàn Chủ tịch cũng chia sẻ thêm thông tin với các cổ đông về tình hình triển khai dự án lớn Hóa dầu Long Sơn và các dự án dài hạn về Điện gió mà Công ty đang theo đuổi dự kiến thực hiện trong tương lai gần. Đồng thời, cám ơn các cổ đông đã luôn ủng hộ, chia sẻ khó khăn cùng với PVC-MS và mong muốn các cổ đông tiếp tục tin tưởng và đồng hành với đơn vị.

a-The.JPG

Lãnh đạo PVC phát biểu tại Đại hội

ra-mat.JPG

Thành viên mới ra mắt

a-Hung.JPG

Ông Đinh Văn Hưng, tân Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Đại hội

    Ban lãnh đạo Công ty cũng khẳng định với các cổ đông rằng với thế mạnh về nguồn lực và thương hiệu của mình dựa trên nền tảng được xây dựng trong hơn 36 năm qua, PVC-MS sẽ sớm vượt qua các khó khăn, thách thức trước mắt để phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng