Chi hội Cựu chiến binh PVC-MS kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân
Ngày đăng: 23/12/2016

Chi Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC- MS) vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2016, 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Đến dự lễ có đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc và toàn thể hội viên chi hội CCB Công ty PVC-MS.

n221.jpg

Tại buổi họp mặt, đồng chí Thái Quốc Vinh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Chi hội Cựu Chiến binh PVC-MS đã ôn lại truyền thống 72 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Phát huy truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ, các CCB Công ty PVC- MS đã thể hiện tốt vai trò xung kích, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, động viên các hội viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và nâng cao tinh thần trách nhiệm để thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, góp sức cho thành công chung của PVC- MS. Năm 2017, Chi hội Cựu chiến binh PVC-MS sẽ tiếp tục làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, vận động hội viên tham gia học tập, nghiên cứu các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Công ty. Phấn đấu 100% hội viên cựu chiến binh đạt danh hiệu lao động giỏi, đưa hoạt động của Chi hội  ngày càng đi vào thực chất và hiệu quả hơn.

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Cường, Ủy viên BCH Hội CCB Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty PVC-MS đã ghi nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo PVC- MS, tạo điều kiện cho chi hội CCB hoạt động hiệu quả, làm cầu nối để các CCB trong Công ty giao lưu, trao đổi nghiệp vụ và cùng giúp đỡ nhau trong công tác và trong cuộc sống.

n222.jpg

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc PVC-MS đã biểu dương tinh thần phấn đấu của toàn thể hội viên CCB, góp phần vào việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.  Đồng chí Phạm Tất Thành cũng mong muốn, các CCB sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của những người lính đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, xứng đáng với 8 chữ vàng của người cựu chiến binh Việt Nam “trung thành- đoàn kết- gương mẫu- đổi mới”.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam