Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) tặng quà, thăm hỏi đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Quý Mão
Ngày đăng: 13/01/2023

Hằng năm cứ Tết đến Xuân về, Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí lại rạo rực với bao hoạt động hỗ trợ, tặng quà và chăm lo cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất lẫn đời sống tinh thần.

Tap-doan.jpg

Nằm trong chuỗi hoạt động “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết hạnh phúc, bình an" của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Công đoàn cơ sở PVC-MS phối hợp với chính quyền đã tổ chức nhiều hoạt động với phương châm “Tất cả đoàn viên, cán bộ công nhân viên và lao động đều có Tết”. Với mục đích tổ chức hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động đón Tết Nguyên đán Quý Mão – 2023, an toàn, vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

Trao-qua-1.jpg

Trước đó, Công đoàn cơ sở đã yêu cầu các Công đoàn bộ phận, Tổ công đoàn luôn sát sao, tìm hiểu hoàn cảnh các đoàn viên, người lao động khó khăn; ưu tiên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp... để Công đoàn cơ sở chuẩn bị các phần quà gửi đến động viên thăm hỏi được kịp thời. Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn vận động, thuyết phục lãnh đạo Công ty cùng các đơn vị, tổ đội sản xuất chung tay cùng tổ chức Công đoàn chăm lo đoàn viên, CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán.

Trao-qua-2.jpg

 Thông qua các hoạt động này, đã giúp đoàn viên và người lao động hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn; tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa tổ chức Công đoàn với đoàn viên, người lao động; góp phần phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động gắn bó với đơn vị, làm việc có năng suất, chất lượng và hiệu quả.

cong-truong-1.jpg

cong-truong-2.jpg

Trao-qua-3.jpg

 

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam