Công đoàn PVC-MS tổ chức về nguồn nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
Ngày đăng: 07/03/2017

          Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức chuyến tham quan về nguồn cho chị em Phụ nữ trong Công ty.

toan-canh.jpg

Đoàn đã đến viếng và đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại đền thờ liệt sỹ Minh Đạm. Trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, quân dân Bà Rịa – Vũng Tàu đã chọn nơi đây làm khu căn cứ cách mạng, là nơi bám trụ của các cơ quan trọng yếu huyện Long Đất (cũ). Đến khu căn cứ Minh Đạm chị em Phụ nữ PVC-MS được tham quan những hang đá quân dân y, nơi từng là nơi làm việc, sinh hoạt của cán bộ, quân dân Bà Rịa – Vũng Tàu. Những con đường khúc khuỷu, những hang đá chông chênh, những bộ bàn ghế thô sơ dưới tán rừng…. tất cả những chứng tích chiến tranh nơi đây đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi nữ CBCN lao động PVC-MS về một thời kỳ lịch sử oanh liệt và những tấm gương anh dũng hy sinh của quân và dân Bà Rịa Vũng Tàu vì sự nghiệp giải phóng quê hương.

vui-choi.jpg

Dưới những tán rừng xanh mát từng che chở cho các thế hệ cán bộ, chiến sỹ quê hương BRVT, các Nữ CBCN lao động PVC-MS đã có những phút giây thư thái, hòa mình vào thiên nhiên và cùng tham gia chương trình sinh hoạt tập thể, các mini game sôi động, gắn kết tình động đội và tinh thần sáng tạo, vươn lên của mỗi cá nhân.

Các nữ CBCN lao động PVC-MS đã tham gia buổi họp mặt thân tình tại Resort Hồng Phúc xã Phước Thuận huyện Xuyên Mộc. Chị em đã ôn lại truyền thống đầy tự hào 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời khẳng định vai trò của Phụ nữ PVC-MS trong công cuộc xây dựng và phát triển Công ty.

aCuong.jpg

Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Văn Cường, Ủy viên BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty PVC-MS đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em Phụ nữ PVC-MS nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời động viên chị em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn, thể hiện tốt vai trò là người giữ lửa, chăm lo gia đình hạnh phúc.

aCuong-tang-hoa.jpg

Ông Đỗ Văn Cường, Ủy viên BCH Đảng ủy thay mặt Ban Lãnh đạo PVC-MS tặng hoa Ban Nữ Công

cSiem-tang-hoa.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoàn PVC-MS thay mặt BCH Công đoàn tặng hoa Ban Nữ Công

Nhân dịp này, Lãnh đạo PVC-MS và BCH Công đoàn đã gửi tới Ban Nữ Công PVC-MS những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới phong trào Nữ công Công ty.

Cũng trong khuôn khổ chương trình về nguồn, đoàn Nữ CBCN lao động PVC-MS đã đến tham quan cánh đồng cừu tại Suối Nghệ huyện Châu Đức.

Chuyến hành trình về nguồn nhân dịp 8/3 của Nữ CBCN lao động PVC-MS đã khép lại với nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên. Chuyến đi  giúp mỗi nữ CBCN lao động PVC-MS hiểu rõ hơn truyền thống anh hùng dân tộc, tự hào hơn về giá trị sống cao đẹp mà thế hệ PVC-MS đã và đang hướng đến, qua đó mỗi người sẽ ý thức hơn về trách nhiệm của mình để cùng chung vai góp sức, phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng phát triển, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, phát triển hơn. 

 PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam