Đảng bộ PVC-MS tổ chức thành công Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2020-2025
Ngày đăng: 22/05/2020

     Sáng ngày 20/5/2020, tại Hội trường Công ty PVC-MS, số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Đảng bộ Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ 2020-2025.

doan-chu-tich.JPG

     Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam tới tham dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội cũng vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo các Chi/ Đảng bộ cơ quan trực thuộc Công ty mẹ.

     Về phía Đảng bộ Công ty PVC-MS có đồng chí Đinh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Vũ Phượng – Phó bí thư Đảng ủy, Quyền giám đốc Công ty; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy, các Tổ chức đoàn thể xã hội, trong tổng số 55 đại biểu là đảng viên tham dự Đại hội.

     Với phương châm “Đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, đổi mới phương thức lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; chỉ đạo quyết liệt, hành động kịp thời, đưa Đảng bộ PVC-MS phát triển toàn diện, bền vững và đúng định hướng chiến lược của nhiệm kỳ 2020-2025”, đồng chí Đinh Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT thay mặt Đoàn Chủ tịch tuyên bố khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí nhiệm kỳ 2020-2025.

a-Hung.JPG

Đồng chí Đinh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc Đại hội

     Đại hội đã nghe đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền giám đốc Công ty báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, các giải pháp thực hiện nhiệm kỳ 2020-2025.

     Báo cáo chính trị đã thẳng thắn ghi nhận và đánh giá những điểm đã làm được và chưa làm được của toàn Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, trong bối cảnh kinh tế khó khăn và có nhiều biến động, giá dầu liên tục giảm sâu, các dự án dừng giãn tiến độ đã tác động trực tiếp đến hoạt động SXKD của PVC-MS. Toàn Đảng bộ và cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty đã phát huy mọi nội lực, không ngừng nỗ lực phấn đấu và đã đạt được những thành quả, những bước phát triển nhất định trên tất cả các lĩnh vực. Báo cáo cũng đã nêu rõ, để đạt được những thành tích trong nhiệm kỳ qua là do Đảng bộ thường xuyên nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty; sự thống nhất cao Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và của toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ, từ đó đã giữ vững sự ổn định, yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, yếu kém, những bài học kinh nghiệm, đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ PVC-MS sẽ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh tập thể để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu trong suốt nhiệm kỳ, xây dựng và phát triển PVC-MS bền vững.

a-Phuong.JPG

Đồng chí Trần Vũ Phượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty báo cáo tại Đại hội

     Đóng góp ý kiến vào văn kiện Báo cáo Chính trị của Đảng bộ, các đảng viên dự Đại hội đã có nhiều tham luận, ý kiến tập trung vào các nội dung như: các giải pháp về nâng cao chất lượng, năng lực trong công tác tiếp thị đấu thầu; Thực hiện nghiên cứu đầu tư, cải tạo dây chuyền sản xuất, nâng cao năng lực Bãi cảng để đảm bảo việc gia công hàng loạt các sản phẩm siêu trường, siêu trọng đáp ứng nhu cầu thị trường điện gió ngoài khơi trong và ngoài nước; Các giải pháp về tổ chức thi công nhằm thực hiện hoàn thành Dự án NMNĐ Thái Bình 2 và công tác quản lý tài chính, quản lý chi phí tại các dự án thi công của đơn vị…

     Đại hội cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015-2020 do đồng chí Thái Doãn Thuyết – UVTV Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty trình bày. Báo cáo đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ qua, những mặt làm được, chưa làm được, những tồn tại hạn chế phải khắc phục, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025.

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Tổng công ty đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nhất trí và kiên định trong việc thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng ủy PVC-MS trong suốt nhiệm kỳ 2015-2020 vừa qua. Bằng sự quyết tâm của mình, PVC-MS đã hết sức cố gắng vượt qua khó khăn, giữ vững sự ổn định của đơn vị cho đến thời điểm này. Đặc biệt là giai đoạn 2019, PVC-MS đã xác định được đây là điểm đáy, từ đó có sự quyết tâm nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn và có những bước tiến được ghi nhận khá rõ ràng. Trong nhiệm kỳ mới 2020-2025, rất mong Đảng bộ Công ty PVC-MS tiếp tục giữ vững vai trò của người đảng viên lãnh đạo, cá nhân người đứng đầu để dẫn dắt đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

c-Huong.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Đại hội, với tinh thần công tâm, khách quan, dân chủ lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ PVC-MS nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 10 đồng chí, là những đồng chí có phẩm chất đạo đức, trí tuệ, trách nhiệm, tâm huyết để gánh vác những trọng trách, nhiệm vụ được giao.

     Trong phiên họp Hội nghị BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 lần thứ nhất đã bầu Ban Thường vụ và Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy. Với sự tín nhiệm tuyệt đối các đồng chí Đinh Văn Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy; đồng chí Thái Doãn Thuyết - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty được bầu giữ chức Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công ty. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 09 đồng chí đại biểu chính thức và 02 đồng chí đại biểu dự khuyết, đại diện cho trí tuệ, tâm huyết của PVC-MS đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025.

BCH.JPG

Ban chấp hành Đảng bộ PVC-MS nhiệm kỳ 2020-2025

     Đại hội đã cụ thể hóa phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2025 bằng việc 100% đảng viên tham dự nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ. Điều đó đã thể hiện quyết tâm của Đảng bộ, khắc phục mọi khó khăn, vượt qua mọi thử thách để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

     Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Đinh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn Lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, các quý vị khách quý, quý vị đại biểu đã về dự Đại hội. Ban chấp hành Đảng bộ mới khẳng định sẽ nỗ lực, quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo nhằm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024