Đảng viên đầu tiên của Đảng bộ PVC-MS được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
Ngày đăng: 05/02/2021

Sáng ngày 05/02/2021, tại trụ sở 02 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, Đảng ủy Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) tổ chức công bố và trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Minh Chiên - Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Cơ quan 4, Đảng bộ PVC-MS. Đây là đảng viên đầu tiên của Đảng bộ PVC-MS đã có 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

IMG_0935.jpg

Đ/c Lê Sanh Thành- Bí thư Chi bộ Cơ quan 4 công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đinh Văn Hưng - UV BTV Đảng ủy Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC), Bí thư Đảng ủy PVC-MS; đồng chí Đinh Văn Tân-  Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PVC-MS, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Chi ủy và đảng viên thuộc Chi bộ Cơ quan 4, Đảng bộ PVC-MS.

Thay mặt Đảng ủy Tổng Công ty, đồng chí Đinh Văn Hưng - UV BTV Đảng ủy PVC, Bí thư Đảng ủy PVC-MS trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Lê Minh Chiên đã được tổ chức Đảng trao huy hiệu ghi nhận 40 năm cống hiến. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí, đồng thời cũng là niềm tự hào của các cấp uỷ đảng. Đồng chí Đinh Văn Hưng mong muốn đảng viên Lê Minh Chiên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng để luôn là tấm gương sáng cho đồng chí, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình noi theo; tiếp tục chung tay xây dựng tổ chức cơ sở đảng luôn được trong sạch vững mạnh, góp phần vào thành tựu chung của Đảng bộ Công ty./. 

DANG.jpg

Đ/c Đinh Văn Hưng - UV BCH Đảng ủy Tổng Công ty PVC, Bí thư Đảng ủy PVC-MS phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Chiên bày tỏ sự xúc động trước công tác tổ chức chu đáo của Đảng ủy Công ty, đồng chí nói: cho đến nay, sau 40 năm trong hàng ngũ của đảng tôi đã tích lũy được nhiều điều quý báu, đường lối đúng đắn Đảng đã giúp tôi giữ vững lý tưởng chính trị của người đảng viên và cái tâm của người bác sỹ. Đồng chí cũng gửi lời cám ơn và chúc mừng năm mới tới Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty và các đảng viên trong Chi bộ Cơ quan 4.

IMG_chien.jpg

Đ/c Lê Minh Chiên bày tỏ cảm xúc khi được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Năm 2020 Đảng bộ PVC-MS đã hoạt động tích cực và gặt hái nhiều thành quả trong công tác chỉ đạo thực hiện đường lối chủ trương của các cấp ủy đảng; thực hiện tốt công tác phát triển đảng; phối hợp chặt chẽ với HĐQT-BGĐ chỉ đạo toàn diện hoạt động của Công ty.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024