PVC-MS đạt mốc 11 triệu giờ làm việc an toàn trên công trường thi công Gói thầu A2 thuộc Dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam
Ngày đăng: 23/11/2022

Tính đến ngày 22/11/2022, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã đạt được cột mốc 11.687.400 giờ làm việc an toàn, không để xảy ra tai nạn lao động ảnh hưởng đến tính mạng cũng như sức khỏe của người lao động.

cong-truong-LS.jpg

Toàn cảnh công trường dự án

Với Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam, PVC-MS là nhà thầu Việt Nam duy nhất giữ vai trò tổng thầu EPC. Đây thực sự là niềm tự hào của PVC-MS khi vượt qua tất cả yêu cầu nghiêm ngặt, khắt khe của Dự án, vượt qua các đơn vị tham gia đấu thầu khác để đủ điều kiện trở thành tổng thầu Gói thầu A2 - Gói thầu có phạm vi thi công lớn, trải dài khắp công trường của cả Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.

an-toan-2.jpg

Huấn luyện công tác an toàn định kỳ tại công trường

Nhận thức rõ tầm quan trọng của dự án, ngay từ đầu, PVC-MS đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, chương trình nhằm kiểm soát an toàn như: Ban hành các nội quy, quy định về an toàn lao động, quy trình thực hiện đối với các loại môi trường thi công khác nhau (không gian làm việc hạn chế, thiếu ô xy, vị trí thi công trên biển, thi công nơi có độ cao, ...), phòng, chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; tổ chức đào tạo huấn luyện về an toàn cho cán bộ công nhân viên lao động và nhân sự của các nhà thầu tham gia thực hiện. Bên cạnh việc giám sát hàng ngày, đơn vị cũng thành lập các đoàn kiểm tra hàng tuần, hàng tháng công tác đảm bảo an toàn sức khỏe môi trường và động viên người lao động làm việc trên công trường với sự tham gia của các cấp quản lý các cấp từ trưởng bộ phận, lãnh đạo ban và lãnh đạo công ty. Sự tham gia của các cấp quản lý trong việc kiểm tra công trường thể hiện sự cam kết và ưu tiên cao nhất đối với công tác đảm bảo dự án được thi công đúng tiến độ, an toàn và chất lượng.

hinh-cong-nhan1.jpg

Công nhân làm việc tại công trường

Mặc dù đây là dự án PVC-MS và POSCO E&C cùng liên danh tổng thầu, song phía chủ đầu tư là Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn rất hài lòng về tinh thần trách nhiệm, phong cách làm và sự phối hợp, kết nối chặt chẽ của PVC-MS cùng các nhà thầu với chủ đầu tư. PVC-MS đã luôn chủ động trong mọi công việc để đẩy nhanh tiến độ dự án, đảm bảo chất lượng và kiểm soát tuyệt đối an toàn. Với những nỗ lực đã và đang có, PVC-MS được chủ đầu tư tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của toàn dự án.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024