PVC-MS hoạt động tri ân kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7)
Ngày đăng: 27/07/2023

Phát huy tinh thần cách mạng và truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 27/7/2023, đoàn đại biểu Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên PVC-MS do đồng chí Thái Doãn Thuyết – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến viếng Đền thờ Liệt sỹ Thành phố Vũng Tàu nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

tap-the.JPG

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Đây là hoạt động thường niên của PVC- MS nhằm thể hiện đạo lý “đền ơn đáp nghĩa”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng đã cống hiến tuổi thanh xuân cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

mac-niem.JPG

Cùng ngày, đoàn đã thăm, tặng quà cho các cán bộ, công nhân viên, lao động trong Công ty là những thương binh, con liệt sỹ và các cựu chiến binh nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đơn vị đối với những gia đình có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

trao-qua.JPG

Các hoạt động trong dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ đã khơi dậy thêm trong lòng các cán bộ, công nhân viên, lao động PVC-MS niềm tự hào về truyền thống cách mạng, phát huy tinh thần yêu nước, củng cố và bồi đắp niềm tin vào sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Qua đó, giáo dục sâu sắc về truyền thống, đạo lý của dân tộc cho các thế hệ hôm nay tiếp tục sống và làm việc tốt hơn nữa trong công tác “đền ơn, đáp nghĩa” đối với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Nhân dân.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam