PVC-MS tập trung giải quyết công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên.
Ngày đăng: 18/02/2021

Sáng ngày 17/02/2021 (Mồng 6 Tết Tân Sửu) sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với không khí hân hoan và tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhất kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2021.

A-HUNG-PB.jpg

Toàn cảnh buổi giao ban triển khai công việc đầu năm

Trong buổi giao ban triển khai công việc đầu năm, Chủ tịch HĐQT Đinh Văn Hưng nhấn mạnh: kết quả đã đạt được của PVC-MS trong năm 2020 do nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất PVC-MS đã thể hiện là một tập thể đoàn kết. Trong đó, sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân đã góp phần làm nên bước đột phá của công ty. Chủ tịch HĐQT Đinh Văn Hưng khẳng định mỗi người lao động PVC-MS là một mắt xích quan trọng trong mối tương quan: Công ty ổn định, thịnh vượng - người lao động đảm bảo mọi quyền lợi. Vì thế, ban lãnh đạo mong muốn mỗi cá nhân tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần, trách nhiệm, góp sức chung lòng để tạo ra sức mạnh tổng hợp, đà thuận lợi cho sự phát triển chung của công ty.

IMG_9833.JPG

Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVC-MS Đinh Văn Hưng phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban triển khai công việc đầu năm

Cũng tại buổi giao ban, Giám đốc Đinh Văn Tân yêu cầu các phòng, ban, đội sản xuất tập trung xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên để đảm bảo các chỉ tiêu SXKD trong tháng, quý và năm. Để thể hiện tinh thần quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, PVC-MS đề ra phương châm “Đoàn kết- Nhiệt huyết- Thành công”. Đây là nền tảng tư tưởng chỉ đạo mọi hành động được quán triệt tới toàn thể người lao động PVC-MS trong năm mới.

A-TAN-PB.jpg

Giám đốc PVC-MS Đinh Văn Tân phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban triển khai công việc đầu năm

Cùng ngày, Công ty mẹ- Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) cũng tổ chức giao ban trực tuyến triển khai công tác năm 2021 tại 3 điểm cầu: Hà Nội- Thái Bình- Vũng Tàu. Cuộc họp giao ban do Tổng Giám đốc Tổng Công ty PVC Lương Đình Thành chủ trì, có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tổng Công ty PVC và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty PVC. Trong không khí hân hoan mừng xuân mới, Tổng Giám đốc Lương Đình Thành thay mặt lãnh đạo PVC gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể người lao động xây lắp Dầu khí. Tổng Giám đốc nhận định: năm 2021 là năm khó khăn hơn năm trước do nguồn việc vẫn khan hiếm, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế -xã hội nhiều biến động. Vì vậy, các đơn vị cần chủ động nắm bắt cơ hội, cập nhật thông tin thị trường về cung/cầu các dịch vụ thuộc lĩnh vực hoạt động của mình. Từ đó, xây dựng các phương án thực hiện theo tình hình thực tế, đặc biệt phải cụ thể các gói giải pháp, sát sao quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành.

TRUC-TUYEN.jpg

Điểm cầu Vũng Tàu tham gia họp giao ban trực tuyến của Tổng công ty PVC 

Lễ ra quân và triển khai công việc đầu năm tại Ban Điều hành dự án Thái Bình 2 của PVC-MS cũng được diễn ra cùng ngày 17/02/2021 trong không khí thân mật, vui vẻ. 40 cán bộ, công nhân viên của Ban đã có mặt tại công trường và bắt tay vào công việc ngay sau lễ gặp mặt đầu xuân.

ra-quan-TB2.jpg

Lễ ra quân của Ban điều hành Dự án NMNĐ Thái Bình 2 của PVC-MS tại công trường dự án Thái Bình 2

Trước đó, vào sáng ngày 15/02/2021 (Mồng 4 Tết Tân Sửu), Ban điều hành Dự án Hóa dầu Long Sơn (Ban Long Sơn) của PVC-MS đã tổ chức ra quân đầu năm và thi công hạng mục Bồn chứa nhiên liệu (Cracker Bottom Tank) ngay trong ngày ra quân để đảm bảo tiến độ đã đề ra. Phó Giám đốc Phan Khắc Mẫn đã có mặt tại công trường Dự án Long Sơn. Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Phó Giám đốc gửi lời chúc mừng năm mới thân tình, đồng thời hoan nghênh tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của Đội Xây lắp 5 trực thuộc PVC-MS là đơn vị duy nhất ra quân và thi công ngày 15/02/2021 trên công trường Dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn. Đại diện Ban Long Sơn - Phó Giám đốc, Trưởng ban Long Sơn Lê Sanh Thành, thay mặt lãnh đạo Ban phát động thi đua quyết tâm bàn giao đúng/vượt tiến độ các mốc sẵn sàng khai thác (Ready to service, viết tắt là RST) theo kế hoạch của gói thầu.

RA-QUAN-4.JPG

RA-QUAN-4-MAN.JPG

Phó Giám đốc PVC-MS Phan Khắc Mẫn (áo hồng) phổ biến tình hình Công ty trong ngày ra quân tại Ban Long Sơn

IMG_1390.JPG

Phó giám đốc PVC-MS, Trưởng Ban Long Sơn Lê Sanh Thành triển khai công việc trong ngày ra quân tại Ban Long Sơn

CONG-TRUONG.jpg

Đội Xây lắp 5- PVC-MS thi công Bồn chứa nhiên liệu (Cracker Bottom Tank) ngay trong ngày ra quân

 Như vậy, ngay ngày làm việc đầu năm mới, toàn bộ khối văn phòng và các Ban dự án của PVC-MS đều bắt tay vào làm việc với tinh thần nghiêm túc, thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhất kế hoạch SXKD trong năm mới 2021.

LIXI.jpg

Lãnh đạo PVC-MS "Lì xì" các phòng, ban, đội sản xuất.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam