PVC-MS tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty (20/10/1983-20/10/2023)
Ngày đăng: 16/10/2023

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, thăm hỏi tặng quà cho công nhân lao động nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, kết nối người lao động cùng gắn bó, chung tay xây dựng đơn vị ngày một phát triển.

tap-the-bong-da.jpg

Mở đầu chuỗi hoạt động là Giải bóng đá nam PVC-MS được diễn ra từ ngày 09/10/2023 đến ngày 13/10/2023 tại sân bóng đá KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu. Giải đấu thu hút hơn 70 cầu thủ đến từ 5 đội bóng được chọn lọc từ cán bộ công nhân viên của các Phòng/Ban/Đơn vị sản xuất trong toàn Công ty, tham gia thi đấu vòng tròn 01 lượt tính điểm. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả tổng số 10 trận đấu với 55 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng: sút xa, đánh đầu, phối hợp nhóm, tình huống cố định,...

vo-dich.jpg  

Giải bóng đá nam PVC-MS đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Sau 5 ngày thi đấu, Đội bóng đá Xây lắp 1 đã giành cúp vô địch với thành tích thuyết phục, Đội bóng Văn phòng Cơ quan 2 đạt giải nhì và Đội bóng Văn phòng Cơ quan 1 đạt giải 3. Bên cạnh đó, giải đấu còn có các giải phụ như: Đội đạt giải khuyến khích, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất.

viet-da-1.JPG

Tiếp theo thành công của Giải bóng đá nam PVC-MS, ngày 15/10/2023, Ban Nữ công đã tổ chức giải chạy việt dã cho nữ cán bộ công nhân viên lao động nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty và 93 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

viet-da-3.JPG

Giải chạy nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 80 vân động viên tham gia đủ các thành phần, các lứa tuổi (từ 25 đến 55 tuổi) đăng ký từ các bộ phận, phòng, ban trong Công ty và các khách mời là đối tác thân thiết của đơn vị đến từ Ngân hàng TPCP Quân đội – chi nhánh Vũng Tàu và Ngân hàng TMCP Quốc Dân – chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã ghi nhận và trao giải thưởng cho các cá nhất có thành tích xuất sắc: Giải nhất thuộc về VĐV Thái Biên Thùy; Giải nhì thuộc về VĐV Nguyễn Hồng Nhung; 03 giải ba thuộc về các VĐV: Nguyễn Thị Phương Lan, Nguyễn Thị Tý, Nguyễn Thị Ý Lan và trao 10 giải khuyến khích cho các VĐV hoàn thành với kết quả tốt.

tham-hoi-1.jpg  

Bên cạnh các hoạt động thể dục thể thao, Công đoàn PVC-MS còn tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân lao động làm việc ca đêm tại công trường, dự án đang thi công. Qua những lời thăm hỏi, động viên cũng đã giúp đoàn viên và người lao động phần nào hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn; tạo sự gắn kết, tin tưởng giữa tổ chức Công đoàn với người lao động; góp phần phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động gắn bó hơn với đơn vị, làm việc có năng suất, chất lượng và hiệu quả.

tham-hoi-2.jpg

Lãnh đạo PVC-MS đánh giá cao công tác tổ chức các hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công tuy có quy mô nhỏ nhưng thu hút được hầu hết toàn thể người lao động trong Công ty tham gia nhiệt tình; lan tỏa được nét đẹp văn hóa, con người PVC-MS trong việc nâng cao đời sống tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên. Các hoạt động lần này hết sức có ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty, góp phần đẩy mạnh năng suất lao động, hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn đơn vị.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:

viet-da-5.JPG

viet-da-4.JPG

trao-giai-2.JPG

trao-giai-1.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam