PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, kiểm điểm, đánh giá tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2022
Ngày đăng: 14/12/2022

Sáng ngày 13/12/2022, tại số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, Thành phố Vũng Tàu, Đảng bộ Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, kiểm điểm, đánh giá tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2022.

toan-canh.jpg

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Đinh Văn Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Thái Doãn Thuyết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Phan Khắc Mẫn, Ủy viên BCH Đảng ủy, Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí là Đảng ủy viên, thành viên HĐQT, Ban giám đốc; Bí thư các Chi bộ; Lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng và Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội trong Công ty.

a-Hung.jpg

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc tại Hội nghị tổng kết Đảng

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Đảng ủy Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí đã tiến hành các nội dung tại Hội nghị: Kiểm điểm, đánh giá đối với các tập thể: Ban Chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty; Kiểm điểm, đánh giá các cá nhân là Ủy viên BCH Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Giám đốc và các Phó giám đốc, Trưởng ban Ban kiểm soát, Kế toán trưởng Công ty; Đánh giá xếp loại các tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2022.

a-Thuyet.jpg

Cá nhân trình bày kiểm điểm tại hội nghị

Tại Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022 của Đảng ủy Công ty, đồng chí Đinh Văn Hưng cho biết: Đảng ủy PVC-MS đã phối hợp chặt chẽ với HĐQT, Ban giám đốc Công ty lãnh đạo toàn diện các mặt hoạt động, tập trung vào nhiệm vụ SXKD, thực hiện tốt các công trình/dự án đạt an toàn, chất lượng và tiến độ, quyết liệt trong công tác thu hồi công nợ, tăng cường tìm kiếm thêm việc làm cho Công ty. Đảng ủy đã triển khai và quán triệt kịp thời các văn bản, nghị quyết, chương trình hành động của Đảng ủy cấp trên, thông qua đó ban hành các nghị quyết lãnh đạo và xây dựng chương trình hành động cụ thể để triển khai thực hiện tại đơn vị. Lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Công ty. Quan tâm thực hiện công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các đoàn thể chính trị, xã hội hoạt động hiệu quả.

a-Tan.jpg

Cá nhân trình bày tham luận tại hội nghị

Sau khi thông qua báo cáo kiểm điểm, đánh giá đối với các tập thể, cá nhân và ý kiến đóng góp của các thành phần tham dự Hội nghị, đồng chí Đinh Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu kết luận Hội nghị: Với tình hình chung hiện nay của toàn ngành, năm 2023 sẽ còn rất nhiều khó khăn. Ban Lãnh đạo Công ty đã nhận diện, tìm ra nguyên nhân thì phải có lộ trình thực hiện cụ thể, các vướng mắc, tồn tại cần được xử lý dứt điểm, phải thay đổi trên mọi hoạt động, nỗ lực của cả tập thể và người lao động. Giao cho Ban giám đốc chỉ đạo xử lý các vướng mắc liên quan đến quy trình, quy định; xây dựng KPI cụ thể, chỉ đạo các mặt trong công tác SXKD. Mỗi cán bộ, Đảng viên và người lao động PVC-MS cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hết mình để chung sức, chung lòng cùng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhiệm vụ lớn nhất cần tập trung cao độ cho công tác tiếp thị tìm kiếm việc làm, tháo gỡ khó khăn trong công tác thu hồi công nợ, nâng cao năng lực cạnh tranh và các giải pháp để phát huy tối đa hiệu quả trong hoạt động SXKD, đảm bảo tính bền vững của Công ty.

     Tất cả ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty cùng các ý kiến đóng góp khác sẽ được đưa vào nghị quyết lãnh đạo của PVC-MS để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2023 và trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024