PVC-MS tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty (20/10/1983 - 20/10/2023) & 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)
Ngày đăng: 21/10/2023

Chiều ngày 20/10/2023, tại Thành phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công ty (20/10/1983 - 20/10/2023) và 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

toan-canh.JPG

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, có các khách mời là đại diện Lãnh đạo Công ty mẹ - Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PetroCons); các đồng chí nguyên là lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng công ty; đại diện các đối tác khách hàng thân thiết; cùng sự hiện diện của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, lãnh đạo các Tổ chức đoàn thể, Phòng, Ban, Đơn vị trực thuộc và các CBCNV lao động tiêu biểu của Công ty.

dai-bieu.JPG

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dự Lễ kỷ niệm

Quá trình 40 năm xây dựng và phát triển của Công ty đã trải qua bao thăng trầm, vượt qua trong gian khó để tìm ra con đường đi riêng và cũng chính trong những khó khăn, vất vả như thế mới thấy được ý chí, nghị lực, tâm huyết với đơn vị của bao thế hệ người lao động PVC-MS. Trong suốt chặng đường đó, tập thể PVC-MS đã luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, vượt qua muôn vàn thách thức, nắm bắt cơ hội để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

a-Hung.JPG

Đồng chí Đinh Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, đồng chí Đinh Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên PVC-MS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Vịêt Nam, lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, các bạn hàng, đối tác, cổ đông, các cấp chính quyền, nhân dân các địa phương tại nơi đơn vị hoạt động đã hết lòng hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ cho PVC-MS và trên hết là sự cống hiến của tập thể Người lao động trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Công ty.

Với mục tiêu trở thành Nhà thầu EPC hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao cho ngành Dầu khí và Năng lượng, PVC-MS cam kết sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Người lao động Dầu khí, nỗ lực phấn đấu không ngừng, cùng nhau đoàn kết, đổi mới, năng động, sáng tạo để hoàn thành kế hoạch đề ra, góp phần vào sự thành công chung của Tổng Công ty, của Tập đoàn.

a-Man.JPG

Đồng chí Phan Khắc mẫn – Giám đốc Công ty phát biểu tri ân tại buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Phan Khắc Mẫn – Giám đốc Công ty bày tỏ: suốt chặng đường vừa qua, PVC-MS luôn cố gắng để tìm ra tiếng nói chung với khách hàng, đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Đồng thời, đơn vị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, sự khích lệ nồng nhiệt của đối tác trong và ngoài nước. Điều đó, đã góp phần khẳng định tên tuổi và thương hiệu PVC-MS như ngày hôm nay.

Với sứ mệnh tạo ra những công trình, sản phẩm chất lượng đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khắt khe nhất cùng phương châm: An toànUy tínChất lượngĐúng tiến độHợp tác cùng phát triển, PVC-MS vẫn luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, sản xuất kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với ý chí kiên tâm và bền bỉ nhất định chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

a-Huy.JPG

Đồng chí Nghiêm Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nghiêm Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty PetroCons điểm lại các mốc thời gian đáng nhớ trong suốt 40 năm qua của PVC-MS đã đồng hành cùng với chặng đường phát triển chung của toàn Tổng công ty, đó là một chặng đường phát triển rực rỡ và nhiều cống hiến cho ngành Dầu khí. Đặc biệt, PVC-MS đã ghi dấu ấn khắp mọi miền đất nước với hàng trăm công trình, dự án lớn, trong đó, phần lớn là các dự án trọng điểm Quốc gia. PVC-MS đã tham gia thi công hơn 60% số lượng công trình giàn khoan trên biển, các công trình đường ống dẫn khí, bồn bể chứa các sản phẩm dầu khí, nhà máy điện, nhiệt điện, lọc hóa dầu; tham gia chế tạo hơn 90% số lượng nhà giàn DK, đảm bảo kịp thời cho công tác an ninh quốc phòng, góp phần quan trong vào việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ cũng như các đề tài nghiên cứu khoa học về hải dương Việt Nam. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết và phát huy tinh thần lao động, không ngừng sáng tạo, đổi mới trong quản lý và kinh doanh, tập thể lãnh đạo cùng CBCNV PVC-MS sẽ vượt qua mọi thách thức để vững bước tiến lên và gặt hái nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

a-QHung.JPG

Đồng chí Bùi Quang Hưng – Nguyên Bí thư Chi bộ, Giám đốc XN Kết cấu Kim loại và Lắp máy, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây lắp Dầu khí phát biểu

Chặng đường phát triển của PVC-MS ghi đậm những công lao, cống hiến của các bậc tiền bối đi trước, đã gầy dựng và theo sát đơn vị từ những ngày đầu mới thành lập. Buổi Lễ kỷ niệm hân hạnh được chào đón đồng chí Bùi Quang Hưng – Nguyên Bí thư Chi bộ, Giám đốc XN Kết cấu Kim loại và Lắp máy, Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây lắp Dầu khí thay mặt cho các cán bộ nguyên là lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ cũng cùng về tham dự và phát biểu chúc mừng sự trưởng thành và phát triển của PVC-MS trong suốt thời gian qua. Và đồng chí mong rằng tập thể PVC-MS hôm nay sẽ luôn có niềm tin vào sự lãnh đạo của cấp trên, cùng đoàn kết để xây dựng một PVC-MS trong tương lai trưởng thành hơn nữa, thành công hơn nữa và đạt được những thành tựu đáng được ghi nhận.

c-Nga.JPG

Đồng chí Lương Thị Nga – Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10

Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày 40 năm thành lập, đồng chí Lương Thị Nga – Trưởng Ban Nữ công Công ty cũng đã ôn lại truyền thống 93 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCNV lao động PVC-MS đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tổ chức sắp xếp khoa học, hài hòa giữa việc công ty, việc gia đình, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước đảm việc nhà”. Cũng trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lẵng hoa tươi thắm cũng như lời chúc mừng tới toàn thể nữ CBCNV lao động nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

tang-hoa.JPG

Các đồng chí Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Buổi Lễ kỷ niệm đã tạo điều kiện cho CBCNV có cơ hội ôn lại chặng đường xây dựng và trưởng thành của đơn vị trong suốt 40 năm qua. Đây cũng là dịp để Công ty tổ chức giao lưu, gặp gỡ với các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ và tri ân những CBNV có quá trình công tác gắn bó lâu dài với đơn vị, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm của các cựu Lãnh đạo trong quá trình điều hành Công ty, cũng như giúp cho CBCNV hiểu thêm về lịch sử, về chặng đường làm nên hình ảnh PVC-MS. Từ đó, có thể tự hào hơn về truyền thống, về lịch sử, ra sức phấn đấu, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

khui-ruou.jpg

 PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam