PVN được vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2017
Ngày đăng: 25/01/2018

      Ngày 19/1 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng nhiều đơn vị thành viên được vinh danh trong danh sách này.

      Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017.


Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đón nhận Giấy chứng nhận Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2017

         Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc (Top 50 Vietnam The Best). Bảng xếp hạng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã vượt qua thử thách, không ngừng phát triển và đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

        Các doanh nghiệp nằm trong Top 50 được lựa chọn dựa trên tiêu chí chủ đạo đó là Doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 – TOP500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Các tiêu chí như hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là các tiêu chí được sử dụng để tham chiếu và đánh giá.

      Trong Bảng xếp hạng VNR500 được công bố còn có các đơn vị khác trong ngành dầu khí như: Vietsovpetro, PVOIL, PVEP, PV Power, PTSC, PVFCCo, PVCFC, PV Trans, PVI, PETROSETCO, PVcomBank...

Theo PVN

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam