Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) ký thỏa thuận hợp tác Chiến lược với Hiệp hội Doanh nhân &Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA)
Ngày đăng: 07/08/2020

Chiều ngày 5/8/2020, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) và Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) đã tổ chức Lễ ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tham dự buổi lễ ký kết về phía Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc có ông Trần Hải Linh - Chủ tịch Hiệp Hội; ông Steve Bùi - Phó chủ tịch Hiệp hội, Bà Lan Trần - Trưởng Ban Pháp chế Hiệp hội cùng các thành viên của Hiệp hội. Về phía Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam có ông Lương Đình Thành – Bí thư Đảng ủy, Thành viên phụ trách HĐQT - Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nghiêm Quang Huy - Ủy viên HĐQT Tổng công ty; ông Nguyễn Văn Đồng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Bùi Sơn Trường - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nguyễn Trung Trí - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các ông (bà) là Trưởng các Phòng/Ban chuyên môn của Tổng công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên PVC-MS, DOBC của Tổng công ty PVC.

 

Toàn cảnh Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty PVC và VKBIA

Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc là một tổ chức của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, trí thức và những đơn vị, tổ chức có mục đích giao thương không chỉ giữa Việt Nam – Hàn Quốc mà phát triển cả các thị trường khác trên thế giới, từ đó huy động năng lực của cá nhân và tập thể vì lợi ích chung của doanh nghiệp, doanh nhân và cộng đồng. Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc được thành lập nhằm mục đích tạo môi trường để kết nối, hợp tác, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia - trí thức Việt Nam - Hàn Quốc; giao lưu hợp tác và phát triển với các hiệp hội, cơ quan tổ chức tại Hàn Quốc, Việt Nam và các nước khác, qua đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác - cùng phát triển trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, khoa học và công nghệ, văn hóa và giáo dục…., góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Ông Lương Đình Thành Bí thư Đảng ủy, TV. phụ trách HĐQT - Tổng giám đốc PVC và Ông Trần Hải Linh Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư  Việt Nam – Hàn Quốc thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hai bên cùng thống nhất và đi đến ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm tăng cường hợp tác sâu, rộng hơn nữa giữa hai bên tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công tác trao đổi thông tin, kết nối, thiết lập các chương trình, hoạt động trao đổi, hợp tác nâng cao hiệu quả hoạt động của hai bên, mang lại các cơ hội phát triển kinh doanh, đồng thời phát huy được sức mạnh của mạng lưới các doanh nghiệp thành viên trực thuộc PVC và các doanh nghiệp Hàn Quốc là thành viên hoặc đối tác của VKBIA trên khắp thế giới, mở ra các cơ hội đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước, hỗ trợ doanh nghiệp trong chiến lược hội nhập và phát triển. Theo đó các Bên cùng thống nhất hợp tác bao gồm các nội dung chính trong các lĩnh vực như sau:

       Tạo môi trường hợp tác kinh doanh, tổ chức các sự kiện để PVC và các công ty thành viên, cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm bạn hàng và hợp tác đầu tư; huy động nguồn lực từ các doanh nhân, doanh nghiệp để thực hiện các dự án đầu tư hiệu quả cao.

       Hỗ trợ thông tin: cung cấp thông tin hữu ích về các dự án đầu tư tiềm năng, thông tin kinh tế - thị trường, cập nhật các chủ trương, chính sách có liên quan, giúp Hội viên VKBIA nắm bắt được các cơ hội đầu tư, tình hình kinh tế trong nước và quốc tế.

       Luôn sẵn sàng hỗ trợ, kết nối PVC với  đối tác, dự án phù hợp năng lực và kinh nghiệm của PVC tại các thị trường mà thành viên, đối tác liên kết của VKBIA đang hoạt động kinh doanh và các doanh nghiệp thành viên VKBIA có nhu cầu tìm kiếm đối tác có năng lực như PVC và các công ty thành viên cùng phối hợp triển khai các dự án tại Việt Nam.

 
Ông Lương Đình Thành, Bí thư Đảng ủy, TV.Phụ trách HĐQT - TGĐ Tổng công ty PVCphát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Phát biểu tại Lễ ký, ông Lương Đình Thành, Bí thư Đảng ủy, Thành viên phụ trách HĐQT - Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đánh giá cao các nội dung hợp tác đã ký kết, việc ký kết là một trong những bước tiến quan trọng để hai đơn vị tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng của mỗi đơn vị, đồng thời qua đây sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh trên thị trường trong và ngoài nước.


Ông Trần Hải Linh Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư  Việt Nam – Hàn Quốc 
phát biểu tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Cũng trên nền tảng mối quan hệ hợp tác đã được xây dựng, ông Trần Hải Linh – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) cũng tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này sẽ là cơ sở để PVC và VKBIA tiếp tục hỗ trợ, mở rộng kết nối hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng để cùng phát triển, đây sẽ là bước tiến quan trọng nhằm tăng năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu hướng hội nhập.

 Một số hình ảnh tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

 

 Lễ ký thỏa thuận hợp tác đã hoàn thành

Tổng công ty PVC tặng quà lưu niệm cho đối tác VKBIA.

Tặng hoa chúc mừng hai đơn vị tại Lễ ký thỏa thuận hợp tác.


Các đại biểu chúc mừng thành công Lễ ký thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trên là bước khởi đầu tốt đẹp, đánh dấu sự kết nối và hợp tác thành công giữa Tổng công ty PVC và Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) trong giai đoạn tới.

Theo pvc.vn

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam